Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Vỏ gỗ điện thoại mobiado sành điệu đang hấp dẫn giới trẻ Hà Nội

Điện thoại vỏ gỗ điện thoại  Mobiado được xem như dòng sản phẩm thời thượng, sang trọng và đắt tiền bậc nhất. Giá của những chiếc điện thoại siêu sang này tính ra tiền Việt thì cũng lên đến con số hàng chục hay hàng trăm triệu. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, việc khách hàng có thể cầm chiếc điện thoại vỏ gỗ điện thoại  trên tay không còn quá khó khăn nữa. Bởi với mức giá từ một triệu đồng trở lên, bất kì ai cũng có thể sở hữu một chú dế vỏ gỗ ấn tượng không thua kém gì hàng xịn. Điện thoại vỏ gỗ đẹp còn là minh chứng thể hiện mắt thẩm mỹ của chủ sở hữu, kiểu dáng thiết kế của vỏ gỗ nói lên cá tính con người bạn như thế nào. Bạn có thể chọn lựa vỏ gỗ nhẹ nhàng, điện thoại vỏ gỗ đơn giản hay cầu kì, sắc sảo hay thậm chí là kì quái bởi những đường nét họa tiết táo tạo...

Mobiado là thương hiệu điện thoại sang trọng trên thế giới thuộc sở hữu của Công ty Bonac Innovation Corp., Canada. Mobiado được chế tác thủ công bằng công nghệ CNC và hoàn thiện bằng tay từng chiếc một nên giá cả trên thị trường rất cao, loại rẻ nhất cũng nằm trong ngưỡng vài chục triệu đồng. Tuy nhiên, dành cho những người đam mê Mobiado nhưng không đủ kinh phí để chi cho vỏ hợp kim chiếc điện thoại hạng sang này, các bạn vẫn có thể dễ dàng có 1 chiếc điện thoại giống hệt Mobiado nhờ vỏ gỗ Mobiado  chất lượng cao. Vỏ gỗ rất tinh tế và không kém phần sang trọng.

Vỏ gô mobiado phù hợp với tất cả dòng máy điện thoại phổ biến như Nokia 105, 109, 1202, 1280..vv.. tất cả loại điện thoại đều có thể thiết kế riêng mẫu vỏ gỗ phù hợp. Đặc biệt hơn có rất nhiều chất liệu để bạn chọn cho một chiếc điện thoại Mobiado như gỗ mun, gỗ sưa, gỗ hương hay kết hợp với inox, áp đồng, milka... Vỏ gỗ điện thoại này luôn mang lại sự sang trọng, đẳng cấp từ kiếu dáng đến thiết kế, vỏ điện thoại  chất liệu. Hình khắc mobiado cho những khách chơi cảm giác thật cao quý, như đang cầm trên tay dòng điện thoại đắt nhất nhì thế giới. Đẳng cấp thể hiện ngay từ những đường nét mà điện thoại vỏ gỗ mobiado thể hiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét