Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách SEO hiệu quả nhất

Câu hỏi đặt ra của rất nhiều người lảm SEO là công ty seo web  làm sao để có thể seo cho website mới lên top ổn định. Bài viết sau chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách SEO hiệu quả nhất
Để Seo cho một website mới thì bạn nên bắt đầu tư và làm như thế nào cho từ khóa nhanh lên top. Google sẽ đánh giá webiste của bạn qua những yếu tố nào ? Cách đẩy từ khóa cuả bạn lên top nhanh chóng mà không lo bị phạt …. hôm nay tôi sẽ cùng sẽ giúp các bạn tìm hiểu về 1 vấn đề được rất nhiều người thiết kế trang web bán hàng  quan tâm đến đó là: tổng quan cách seo cho 1 website mới.

Các bước SEO website cơ bản
Bước đầu tiên bạn cần kiểm tra xem website của mình đã được onpage chuẩn chưa ? – Cách onpage chuẩn seo
Nếu website của bạn chưa được cài những công cụ hỗ trợ thống kê và phân tích báo cáo của google như google anaylytics, google webmaster tool thì bắt đầu cài đặt cho website của mình theo dõi tình trạng website.
Bước tiếp theo là đi xây dựng nội dung, tất cả các thể loại website, trong thời gian đầu, khoảng 1 tháng đầu, bạn nên tập trung dich vu seo web gia re xây dựng nội dung lên đều đặn, trung bình mỗi ngày khoảng 2 bài viết, nếu có thể nhiều hơn thì càng tốt, các nội dung phải đa dạng và đặc biệt có tính độc quyền, tuyệt đối không sao chép bất kỳ từ bất kì website nào.
Hãy kết hợp với việc xây dựng nội dung bằng việc quảng bá bài viết bằng cách kết hợp với mạng xã hội facebook, google+, youtube…. Cùng với 1 mức độ vừa phải, và không nên lạm dụng quá đà.
Đồng thời, bạn cứ tập trung và kiên trì onpage trong khoảng thời gian khoảng 1 đến 2 tháng đầu, và cũng không cần quá sốt ruột để xây dựng backlink trong thời gian này, do google hiểu rằng với những website thiết kế website hà nội   có nội dung chất lượng sẽ được đánh giá tốt hơn, và đây là cả 1 quá trình.
Sau 1 đến 2 tháng onpage, bạn có thể bắt đầu quá trình xây dựng hệ thống vệ tinh cho site của mình. Hãy chủ yếu tập trung vào việc xây dựng hệ thống backlink ở những website có độ uy tín cao và có nội dung trùng với website của bạn.
Sau đó, là việc đi link 1 cách đều đặn mỗi ngày là cần thiết, bạn có thể xây dựng cho website của mình có khoảng từ 10 đến 20 link chất lượng, tập chung vào các từ khóa bạn cần seo.
Để có tính hiệu quả lâu dài, dịch vụ seo website giá rẻ tôi khuyên các bạn nên seo với những từ khóa dài chứa từ khóa chính, bởi với những từ khóa dài sẽ có độ cạnh tranh thấp hơn chúng ta có thể lên top dễ dàng, sẽ có những lượt ghé thăm tự nhiên từ người dùng trên các công cụ tìm kiếm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét