Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Bạn hãy nhớ rằng SEO không phải chỉ đơn giản là về thứ hạng

Bạn hãy nhớ rằng SEO không phải seo website  chỉ đơn giản là về thứ hạng. Thứ hạng chỉ đơn giản là một phương tiện để kết thúc. Bạn cần khả năng hiển thị cho các từ khóa nhắm mục tiêu để nhận được mục tiêu lưu lượng truy cập tự nhiên mới.
1. Lưu lượng truy cập tự nhiên
Hầu hết các trang web sẽ không nhìn thấy sự tăng trưởng mạnh về lưu lượng truy cập tự nhiên nhưng thay vào đó sẽ bạn sẽ thấy lưu lượng truy cập sẽ từ từ tăng lên theo thời gian. Lý do là bởi vì phải mất rất nhiều thời gian thiết kế web chuẩn seo  để Google tin tưởng vào các trang web.
Bạn cần phải chứng minh rằng a) liên kết của bạn là hợp pháp và b) doanh nghiệp của bạn là hợp pháp. Google sử dụng hơn 200 yếu tố xếp hạng khác nhau để xác định tính hợp pháp của trang web.

2. Lưu lượng truy cập giới thiệu
Nhiều người không đặt ra một chuẩn nào đó về lưu lượng truy cập giới thiệu khi bắt đầu với một chiến dịch SEO và đó là một sai lầm lớn. Lưu lượng truy cập giới thiệu là quan trọng bởi vì nó tương quan với sự tăng trưởng tự nhiên nhiều hơn. Nếu bạn không biết, lưu lượng truy cập "giới thiệu" chỉ đơn giản là dịch vụ seo website lưu lượng truy cập đến từ một trang web khác. Đây là một thước đo quan trọng bởi vì bạn muốn thực hiện một tác động lên các trang web khác và tận dụng lưu lượng truy cập được thiết lập của họ.
Bạn hãy nhớ rằng, trước Google thì đây là cách mà các website lớn thường làm. Họ tìm thấy các website khác trong cùng ngành công nghiệp của họ, xây dựng mối quan hệ và thừa hưởng lưu lượng truy cập để phát triển doanh nghiệp của họ. Google có thể xác định tính hợp pháp của một liên kết dựa thiết kế web trọn gói  vào lưu lượng truy cập chảy qua nó. Đây là lý do chính tại sao cách xây dựng mạng lưới blog cá nhân không còn làm việc nữa.
Phương pháp truyền thống là quẳng lên một PBN , ném vào đó một liên kết và hy vọng thứ hạng của bạn tăng lên. Vấn đề là liên kết của bạn đã chết vì không có lưu lượng truy cập chảy qua nó.
3. Số lượng trang đích nhận được lưu lượng truy cập tự nhiên

Trong Google Analytics, bạn sẽ tìm thấy những trang đang nhận được lưu lượng truy cập. Với chuẩn này, chúng tôi muốn đo lường số trang đang thực sự nhận được lưu lượng truy cập hàng tháng. Chúng tôi muốn tăng số lượng công ty seo các trang nhận được lưu lượng truy cập tự nhiên. Khi bạn tạo ra nội dung hoặc nguồn tài nguyên mới, bạn cũng nên thúc đẩy thêm số trang để nhận được lưu lượng truy cập tự nhiên. Khi bạn tìm thấy các trang này, bạn có thể cải thiện chúng bằng cách thêm nội dung có giá trị hoặc cải tiến cách bố trí để tăng tỷ lệ chuyển đổi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét