Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Những công nghệ dưới đây cũng là điểm cộng nổi bật cho tủ lạnh

Tủ lạnh Hitachi luôn nổi lên nhờ trung tâm bảo hành electrolux tại hà nội khả năng tiết kiệm vượt trội từ 30 – 60% điện năng, động cơ vận hành êm ái và có nhiều tính năng hữu ích, tuy nhiên thế giới tủ lạnh Inverter vẫn còn rất nhiều cái tên nổi tiếng khác cho người dùng nhiều lựa chọn hấp dẫn và có mức giá phải chăng chính là những điều đã giúp những mẫu tủ lạnh dưới đây lọt vào top 5 tủ lạnh Inverter tốt nhất hiện nay .
Tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 sở hữu thiết kế ngăn đá dưới với kết cấu trượt hai tầng độc đáo, không gian bên trong rộng rãi trung tâm bảo hành máy giặt panasonic tại hà nội kết hợp với vỏ ngoài sang trọng và dễ dàng lau chùi.

Ngoài ra, tủ lạnh này còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại như:
+ Hệ thống quạt làm lạnh kép: Các tủ lạnh Hitachi inverter có thể làm lạnh đồng đều và tối ưu nhờ sự luân chuyển khí lạnh từ ngăn đông xuống ngăn mát rồi vòng lên trên.
+ Màng lọc Nano Titanium: Tạo ra các ion kháng khuẩn giúp diệt khuẩn khử mùi trả lại không khí trong lành, tươi mát cho tủ lạnh.
+ Công nghệ Inverter:  Có khả năng tiết kiệm điện năng tối ưu hơn, nhờ đó, giúp tăng hiệu quả sử dụng và hiệu quả kinh tế cho người dùng.
+ Cảm biến nhiệt Eco: Cảm biến trung tâm bảo hành bình nóng lạnh picenza tại hà nội nhiệt độ bên trong tủ giúp tủ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.
Tủ lạnh Mitsubishi Electric MR-Z65W-DB-V sở hữu vỏ ngoài được phủ bằng lớp sơn tĩnh điện, trơn bóng giúp bạn bảo quản, vệ sinh dễ dàng đồng thời giữ được vẻ đẹp theo năm tháng. Thuộc dòng tủ lạnh Side by Side cao cấp với 4 cửa độc đáo, tủ lạnh Mitsubishi Electric sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội thất, tôn thêm vẻ sang trọng, đẳng cấp của chủ sở hữu.
Không chỉ vậy, tủ lạnh này còn có nhiều tiện ích thông minh như:
+ Công nghệ Inverter: Không chỉ tiết kiệm 45% điện năng không chỉ vậy còn giúp máy vận hành hiệu quả, êm ái và ổn định với thời gian sử dụng và tuổi thọ cao.
+ Bộ xử lý Neuro Fuzzy thông minh: Giúp điều chỉnh công suất làm lạnh phù hợp điều kiện thực tế, hạn chế thất thoát điện năng, nhờ đó, trung tâm bảo hành điều hòa panasonic tại hà nội tiết kiệm thêm chi phí tiền điện cho người dùng.
+ Công nghệ luồng khí lạnh đa chiều: Giúp làm lạnh đồng đều mọi nơi trong tủ lạnh, chống tình trạng hư úng do thiếu lạnh cũng như đông đá do quá lạnh.
Sở hữu thiết kế ngăn đá trên truyền thống, tủ lạnh Samsung RT32K5532UT/SV giúp bạn dễ dàng thao tác để lấy đá hoặc cho các thực phẩm cần làm đông vào ngăn. Dung tích 320 lít sẽ là một không gian rộng lớn và trung tâm bảo hành lò vi sóng panasonic tại hà nội thoải mái cho gia đình có từ 6 đến 7 thành viên để bảo quản thực phẩm.
Mặt khác, những công nghệ dưới đây cũng là điểm cộng nổi bật cho tủ lạnh này:
+ 2 dàn lạnh riêng biệt (Twin Cooling Plus™: Giúp làm lạnh riêng biệt cho ngăn lạnh và ngăn đông, nhờ vậy, thức ăn sẽ được bảo quản trong nhiệt độ tối ưu và khí lạnh được đồng đều hơn bao giờ hết và còn giúp ngăn mùi thức ăn từ ngăn mát luân chuyển và làm lẫn mùi với thực phẩm đông lạnh ở ngăn đông.

+ Công nghệ Digital Inverter: Cho phép tiết kiệm năng lượng tối ưu bằng cách điều chỉnh tốc độ của máy nén hợp lý, trung tâm bảo hành tủ lạnh lg tại hà nội nhờ vào đó có thể làm lạnh tốt hơn giữ thực phẩm tươi ngon ở một mức nhiệt độ lí tưởng, đồng thời cũng giúp giảm ồn khi máy hoạt động.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét