Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nấm lim xanh quảng nam như mình đã biết co rất nhiều tác dụng khác nhau

Nấm lim xanh quảng nam như mình nấm lim xanh ở quảng nam  đã biết co rất nhiều tác dụng khác nhau. đem lại nhiều tác dụng có ích cho cơ thể con người, như chữa bệnh gout, viên gan, đái tháo đường ... nhưng sử dụng đúng cách thì không phải ai cũng biết. 
Hôm nay minh sẽ chỉ dẫncách nấu nam lim xanh ban o dau  hiệu quả , dùng nấm lim xanh để ngâm rượu tăng cường bổ dưỡng sức khỏe.

Để ngâm được rượu nấm lim xanh ngon bạn tôi phải có nấm lim xanh chuẩn, biết rõ được nguồn gốc xuất xứ. 

chất liệu cần có 200g nấm lim xanh khô và 2 lít rượu, bạn ngâm theo tỷ lệ như vậy.
Nấm bạn lát lỏng phơi khô, hoàn toàn khô
Rượu mình nên dùng rượu từ 40 độ trở lên.
bạn ngâm khoảng 30 ngày rồi mang ra cách dùng .
Dùng nấm lim xanh hiệu quả để đạt tac dung nam lim xanh  được tốt nhất tối ưu, tôi cách dùng trước khi bữa ăn để khai vị, giúp chúng ta ăn ngon miệng hơn, mỗi ngày dùng khoảng 2 đến 3 lần, mỗi lần dùng khoảng 25 đến 30ml là phù hợp nhất.
một số người nên né dùng rượu này Đó là tac dung cua nam lim xanh  người ốm về gan, âm hư , nội nhiệt, cám trẻ em và nữ giới có thai, người cao huyết áp, người mắc bệnh về tim mạch.
Những người này đều có dùng nấm lim xanh bằng nhiều cách chế biến khác nhau như nghiền thành bột pha trà, nấu súp làm canh, nam lim xanh chua ung thu  dùng nấm lim xanh đun nấu lên làm nước uống..
Hy vọng bài viết mang lại thông dụng cho bạn tôi . Chúc các chúng ta thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét