Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nghề Seo mang lại thu nhập hấp dẫn


Seo là viết tắt của từ Search Engine Optimization, là seo web gia re việc tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm. SEO gồm 2 phần: Seo Onpage và Seo Offpage. Seo onpage là quá trình tối ưu hóa website và nội dung các trang trong website nhằm giúp trang web của bạn trở nên thân thiện hơn với các bộ máy tìm kiếm. Seo offpage là những thứ bạn làm ở ngoài như đi link để dẫn về web của bạn, đi social.
Nghề seo là gì?
Đối với một nhân viên Seo thì công việc hằng ngày thường là viết bài đi forum (diễn đàn) để đặt link, rồi mạng xã hội (google plus, pinterest, twitter, facebook…). Ngoài ra có khi còn phải tạo ra các chủ đề trên forum trên chuyên thiết kế web  các forum hàng đầu hiện nay để quảng cáo sản phẩm của họ. Hình thức này gọi là forum seeding, ngoài ra công việc của Seoer thì tất nhiên không thể bỏ qua yếu tố phân tích từ khóa để viết bài rồi đẩy nó lên vị trí cao trên các công cụ tìm kiếm.

Seo đã được công nhận là một nghề hứa hẹn đầy tiềm năng phát triển
Để trở thành người làm Seo chuyên nghiệp, đầu tiên bạn cần được đào tạo bài bản từ một chuyên gia trong ngành này dịch vụ seo từ khoá hay một trung tâm đào tạo Seo chuyên nghiệp. Một dân Seo thực thụ cần phải có kiến thức cơ bản về quy trình làm một dự án Seo từ A-Z cũng như Seo từ khóa lên Top Google, các nguyên lý cộng hưởng khi Seo, quan trọng hơn chính là cách rèn luyện Tư duy Marketing – nguồn nhựa sống tạo chỗ đứng trong nghề.
Với những bằng chứng thực tế trên khẳng định rằng, người làm Seo đóng vai trò rất quan trọng trong chiến dịch Marketing Online bởi nó là cách hiệu quả nhất mang lại nguồn khách hàng tiềm năng, tăng doanh số bán hàng nhận thiết kế website cũng như tạo nhiều giá trị hơn cho khách hàng. Một khi kéo dài được thời gian “dạo chơi” của khách hàng trong Website chứng tỏ thông tin đó mang lại rất hữu ích và khi Website liên tục hiển thị trong tất cả các kết quả tìm kiếm, khách hàng sẽ tin tưởng thương hiệu của bạn hơn rất nhiều.
Nghề Seo mang lại thu nhập hấp dẫn
Seo là nghề đòi hỏi sự năng động, tư duy Marketing khá mạnh cũng như kỹ năng bán hàng của dân Sale chuyên nghiệp.
Từ yêu cầu thực tế trên mà mức lương của nhân viên Seo được đánh giá là có tiềm năng, thậm chí còn cao hơn lương seo từ khóa của nhân viên thiết kế hay nhân viên quảng cáo. Mức lương từ 6-10 triệu/tháng không phải là không thể nhưng cũng sẽ phụ thuộc vào năng lực và trình độ kinh nghiệm của từng người, ngoài ra còn phụ thuộc và định hướng phát triển của công ty, nhu cầu và hiểu biết của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Seo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét