Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tủ lạnh Hitachi inverter R-H200PGV4 sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp

Tủ lạnh Hitachi R-VG400PGV3 có bảo dưỡng máy giặt tại hà nội  nổi bật với cửa tủ bằng mặt gương sáng bóng tạo nên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, tô điểm thêm cho không gian nội thất nhà bạn. Thiết kế truyền thống ngăn đá trên giúp bạn thuận tiện trong việc lấy đá và trữ đông thực phẩm. Thiết kế đệm cửa chống nấm mốc hiệu quả và nâng cao độ bền giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng.
Tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG400PGV3 sử dụng hệ thống làm lạnh kép với 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát giúp không khí lạnh được luân chuyển khắp mọi ngóc ngách tủ một cách nhanh chóng. Công nghệ này trung tâm bảo hành máy giặt aqua tại hà nội còn giúp 2 ngăn tủ được làm lạnh một cách độc lập, nâng cao hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện năng.
Tủ lạnh được trang bị ngăn rau quả dung tích lớn giúp bạn lưu trữ được nhiều rau củ. Với tính năng giữ ẩm chuyên biệt, các loại rau quả tươi sẽ được giữ ẩm và làm luôn tươi ngon mỗi khi lấy ra sử dụng.

Công nghệ Inverter trên tủ lạnh có tác dụng làm lạnh nhanh và kiểm soát tối đa điện năng hao phí. Cảm ứng Eco có khả năng ghi nhận thay đổi về nhiệt độ bên trong tủ và môi trường xung quanh để chọn lựa chế độ làm lạnh sửa chữa bình nóng lạnh tại hà nội hiệu quả nhưng vẫn không gây hao phí điện năng.
4.Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 203 lít
Tủ lạnh Hitachi R-H200PGV4 thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên có thiết kế vuông vức, góc cạnh cùng màu sắc trang nhã, phù hợp với không gian nội thất gia đình bạn. Thiết kế tay nắm ẩn, tối giản góp phần tôn thêm tính hiện đại cho sản phẩm. Dung tích 203 lít của tủ lạnh sẽ đáp ứng nhu cầu của các gia đình có 4 thành viên.
Tủ lạnh Hitachi inverter R-H200PGV4 sử dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp, mang lại hiệu quả làm lạnh tối ưu và hiệu quả. Công nghệ làm lạnh gián tiếp giúp làm lạnh ổn định, xuyên suốt, đảm bảo thực phẩm được làm lạnh toàn diện, trung tâm bảo hành điều hòa daikin tại hà nội chất lượng bảo quản tốt trong khoảng thời gian dài.
Công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Titanium trên tủ lạnh giúp mùi hôi khó chịu từ thực phẩm nhanh chóng được loại bỏ đồng thời còn giúp tiêu diệt triệt để các tác nhân gây hại để thực phẩm vẫn giữ được chất lượng tươi ngon, và giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng có trong thực phẩm.
Khoác lớp áo màu đen rất đẳng cấp cùng với các đường nét thiết kế hiện đại làm tôn lên sự nổi bật cho gian bếp nhà bạn. Thiết kế tủ lớn Sibe by side giúp bạn chỉ cần chạm nhẹ bên ngoài là có thể điều chỉnh nhiệt độ trung tâm bảo hành lò vi sóng panasonic tại hà nội theo ý muốn rất thuận tiện. Bên ngoài tủ được trang bị chỗ để lấy nước mát mà không cần phải mở cửa tủ vừa nhanh chóng lại vừa tiết kiệm điện năng.
Tủ lạnh Hitachi có hệ thống làm lạnh với 2 quạt riêng biệt, làm lạnh độc lập ở 2 ngăn giúp luồng khí lạnh được luân chuyển nhanh chóng và đồng đều, bảo đảm thực phẩm luôn được bảo quản thật tươi ngon. Nhờ công nghệ làm lạnh riêng biệt, mọi ngóc ngách trong tủ đều được làm lạnh hiệu quả.

Tủ lạnh được trang bị các khay kính trung tâm bảo hành tủ lạnh samsung tại hà nội bằng kính chịu lực có độ bền cao, chịu được trọng lượng lên đến 100 kg. Khay kính chịu lực giúp bạn thoải mái lưu trữ nhiều thực phẩm hơn mà không lo ngại việc trầy xước các khay tủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét