Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Có nên sơn phun vỏ gỗ điện thoại không?

Khi chọn vỏ gỗ điện thoại phải chọn vân gỗ đều và đẹp, vỏ gỗ điện thoại  vân gỗ tốt nhất chạy dọc thân điện thoại, khoảng cách đều, những người làm mộc chuyên nghiệp khuyên không nên chọn vỏ có mắt gỗ vù vỏ của điện thoại gỗ mỏng, mắt khô hay dễ bị nứt, tuy nhiên mắt gỗ tạo vân xoắn ốc, điện thoại vỏ gỗ  sun đều thì rất có giá trị, khi đó người sử dụng biết cách phối hợp thì mắt gỗ lại tạo nên sự cách điệu, nếu mắt gỗ thì mắt trước nên đặt ở giữa các nốt chuyển cho đúng tâm và cho sóng gỗ lan dần ra ngoài, nếu ở mặt lưng nên đặt gỗ chụp hình tạo con mắt cho điện thoại.

Đối tượng của dòng sản phẩm này khá đa dạng: từ những người yêu thích công nghệ, chuộng hàng "độc", giới doanh nhân, thượng lưu muốn có một sản phẩm sang trọng, độc đáo,... đến những người bình thường ưa thích sự "phá cách". Nhiều người còn đặt hàng để tặng người thân, bạn bè,... như một món quà ý nghĩa, không đụng hàng. Đây cũng là cách thể hiện tính cách, cái "tôi" của mình. điện thoại gỗ   điện thoại mang lại rất nhiều giá trị cho người sở hữu nên vô cùng được ưa chuộng.
Có nên sơn phun vỏ gỗ điện thoại không?
Tùy theo ý thích của mỗi người, nếu phun Pr phun bóng thì điện thoại vỏ gỗ sẽ sáng bóng và sang trọng hơn, đặc biệt vỏ gỗ điện thoại sẽ có được màu ưng ý, nhưng dùng lâu sẽ bị phai màu và dễ trầy xước trông rất xấu.Chúng tôi khuyến khích mọi người không nên sơn phun cho điện thoại vỏ gỗ. vỏ kim loại  điện thoại có màu tự nhiên trông sẽ đẹp hơn, vỏ gỗ tự nhiên không bị phai màu mà càng dùng càng bóng, đây là điểm đặc biệt của chất liệu gỗ khi dùng làm điện thoại.Theo kinh nghiệm của công ti chúng tôi thì tốt nhất là tránh bị rơi, va đập bình thường chỉ có máy điện thoại nokia mới chịu được khi rơi, các điện thoại khác khi rơi là hỏng, đổi với điện thoại vỏ gỗ cũng phải cẩn thận tương tự, vỏ gỗ điện thoại bởi điện thoại vỏ gỗ gắn bằng keo, bung ra bạn khó lắp lại như cũ, khi vỡ nứt vỏ gỗ điện thoại sẽ xấu.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét