Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Tủ lạnh sử dụng máy nén biến tần Inverter tiết kiệm điện năng

Đã từ lâu, tủ lạnh Hitachi được xem như bảo hành electrolux tại hà nội thương hiệu hàng đầu trong số các hãng sản xuất tủ lạnh, đặc biệt là các tủ lạnh Inverter của Hitachi thường xuyên nằm trong top những chiếc tủ lạnh được săn đón nhất . Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 mẫu tủ lạnh Hitachi inverter bán chạy nhất!
1.Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 GBK
Tủ lạnh Hitachi R-VG470PGV3 GBK khoác lớp áo màu đen sang trọng, hiện đại và đẹp mắt với thiết kế cửa tủ mặt gương sang trọng, giúp tô điểm cho không gian sống của bạn. Tủ lạnh ngăn đá trên có thiết kế 2 cửa dễ sử dụng,tổng dung tích lên đến 395 lít có khả năng tích trữ được lượng lớn thực phẩm trung tâm bảo hành máy giặt samsung tại hà nội cung cấp đủ cho nhu cầu sử dụng hằng ngày của từ 7 đến 8 người.
Tủ lạnh Hitachi Inverter R-VG470PGV3 được trang bị hệ thống làm lạnh bằng quạt kép thông minh (Dual Fan) với khả năng làm lạnh mạnh nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng nhờ việc thiết kế 2 quạt gió riêng biệt cho ngăn đông và ngăn mát trong khi vẫn sử dụng chung một máy nén. Việc làm lạnh độc lập này sẽ giúp các ngăn có khả năng cung cấp một lượng nhiệt phù hợp hơn.
Công nghệ khử mùi hiện đại trên tủ lạnh sử dụng màng lọc Nano Titanium có khả năng tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn độc hại và bảo dưỡng bình nóng lạnh tại hà nội gây mùi trong không khí. Khí lạnh đi qua thực phẩm đều ở trạng thái trong sạch nhất giúp thực phẩm luôn được tươi ngon và giữ được trọn hương vị cho đến khi sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi Inverter cũng được trang bị khay kính chịu lực giúp bạn thoải mái dự trữ nhiều thực phẩm, không lo bị rạn nứt trong quá trình sử dụng. Ngăn đựng rau quả của tủ lạnh tương đối lớn, giúp bạn thoải mái tích trữ lượng lớn các loại rau quả mà không lo bị dập nát. Đặc biệt, ngăn đựng rau còn có khả năng giữ ẩm giúp duy trì lượng lớn vitamin có sẵn trong rau quả.
2.Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 290 lít
Tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 là tủ lạnh 2 cửa ngăn đá trên trung tâm bảo hành điều hòa mitsubishi tại hà nội với thiết kế sang trọng, màu sắc trang nhã, tinh tế, phù hợp với nhiều không gian nội thất với tổng dung tích 290 lít phù hợp cho những gia đình có từ 4 đến 6 thành viên.
Tủ lạnh Hitachi Inverter R-H350PGV4 còn có công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nano Titanium giúp loại bỏ nhanh chóng các mùi khó chịu do thực phẩm gây ra đồng thời còn giúp tủ lạnh loại bỏ các vi khuẩn gây hại, trung tâm bảo hành lò vi sóng electrolux tại hà nội nâng cao tính năng bảo quản, cải thiện chất lượng thực phẩm và góp phần giữ nguyên hàm lượng dinh dưỡng bên trong thực phẩm, an toàn với sức khỏe người dùng.
Tủ lạnh sử dụng máy nén biến tần Inverter tiết kiệm điện năng nhiều hơn nhờ khả năng giảm ma sát khi hoạt động, tự động điều chỉnh nhiệt độ thích hợp, giảm ồn. Công nghệ Inverter còn giúp tủ lạnh hoạt động ổn định, vận hành êm ái và tuổi thọ cao.

Cảm biến Eco trên tủ lạnh Hitachi R-H350PGV4 SLS có khả năng cảm nhận nhiệt độ thực tế và điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ lạnh hiệu quả, đặc biệt là trong trường hợp mất điện, tủ lạnh có thể điều chỉnh và duy trì thời gian làm lạnh nhiều giờ, trung tâm bảo hành tủ lạnh lg tại hà nội giúp thực phẩm được bảo quản ở điều kiện tốt và an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét