Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Brad Pitt sẽ ly hôn do thái độ ghen tuông của Angelina Jolie?

Brad Pitt đã cảm thấy mệt mỏi trước tư vấn ly hôn đơn phương  thái độ ghen tuông của Angelina Jolie nghi ngờ anh ngoại tình với người trông trẻ và với bạn diễn Marion Cottilard trong bộ phim “Five Seconds of Silence” nên muốn ly hôn?
Cặp đôi nổi tiếng Angelina Jolie và Brad Pitt tiếp tục đối mặt với rắc rối hôn nhân gây ra bởi ghen tuông và các bên thứ ba. Tin tức mới cho thấy một người trông trẻ và một nữ bạn diễn đã gây ra rắc rối trong ngôi nhà thiên đường của cặp đôi Hollywood.
Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là ly hôn cãi nhau suốt. Họ tranh cãi về điều gì là quan trọng nhất trong mối quan hệ và hôn nhân của họ. Cặp đôi được cho là đang tiến tới ly hôn và đang lên kế hoạch cho cuộc sống sau khi cuộc hôn nhân chấm dứt. Angelina Jolie và Brad Pitt được cho là đang lên thủ tục ly hôn đơn phương kế hoạch cho cuộc ly hôn của họ rất cẩn thận để tránh sự chú ý của truyền thông.

Lời đồn cho rằng Brad Pitt đã mệt mỏi trước thái độ của Angelina Jolie và đã giúp đỡ cô hết sức có thể. Tin đồn cho rằng Brad Pitt nhận thấy anh đã làm nhiều việc tốt cho Jolie như giúp đỡ cô trong sự nghiệp và diễn xuất. Nam diễn viên “Thành Troy” cảm thấy chán với thái độ bất an và ghen tuông của Angelina Jolie. Nữ diễn viên được cho là cảm thấy bất ổn về mặt cảm xúc và tinh thần bởi nghi ngờ rằng Brad Pitt ngoại tình với người trông trẻ và với bạn diễn Marion Cottilard của Brad Pitt trong bộ phim “Five Seconds of Silence” (5 giây im lặng).
"Điều này đang chia cắt họ, tư vấn thủ tục ly hôn nhưng Brad Pitt chẳng có lựa chọn nào khác", một người trong cuộc lên tiếng. "Anh đã làm quá đủ để giúp đỡ cô trong sự nghiệp, thậm chí còn mạo hiểm cả danh tiếng của bản thân sau thất bại ủy mị của cô trong bộ phim "By the Sea", và giờ đây là lúc để quay trở lại công việc", tờ Radar Online viết trong một bài báo.
Mặt khác, Marion Cottilard không trả lời trước tin đồn rằng cô là "tình nhân" của Brad Pitt. Các lời đồn đoán cho rằng Angelina Jolie cố gắng canh chừng Brad Pitt mỗi lần Cottilard ở gần chồng cô. Tuy nhiên, thủ tục xin ly hôn Brad Pitt quyết định chấm dứt hôn nhân với Angelina Jolie vì nhiều nguyên nhân, như lòng tin và bởi một người đàn ông khác, theo tờ thời báo doanh nghiệp quốc tế International Business Times cho biết.

Tuy nhiên, đây cũng mới chỉ là những tin đồn chưa được Angelina Jolie và Brad Pitt khẳng định. Do đó, độc giả được nhắc nhở là đón nhận tin tức này với một mối hoài nghi lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét