Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Cách chọn lò vi sóng cho gia đình có trẻ nhỏ

Khi gia đình bạn có con nhỏ, trung tâm bảo hành máy giặt electrolux tại hà nội bạn muốn mua một chiếc lò vi sóng để tất cả các thành viên trong nhà đều có thể sử dụng, có thể chọn mua theo những tiêu chí nào? Tham khảo bài viết xem cách chọn lò vi sóng cho gia đình có trẻ nhỏ nhé!
Đầu tiên chúng ta cần chia nhỏ độ tuổi của trẻ ra để chọn lò vi sóng cho phù hợp, có 3 nhóm chính là trẻ nhỏ dưới 6 tuổi (tuyệt đối không cho trẻ dùng lò vi sóng), nhóm 6 - 10 tuổi và nhóm trên 10 tuổi.

Với nhóm trẻ từ 6 - 10 tuổi
Trẻ từ 6 - 10 tuổi độ nhận thức về tính an toàn trung tâm bảo hành máy giặt toshiba tại hà nội chưa cao với các thiết bị sử dụng điện trong nhà bếp như lò vi sóng.
Vì thế, nếu muốn hướng dẫn và cho phép trẻ ở độ tuổi này sử dụng lò vi sóng trong gia đình, bạn nên lựa chọn những lò vi sóng đơn giản, dễ sử dụng nhất.
- Chúng ta có thể chọn lò vi sóng điều khiển bằng núm vặn với bảng điều khiển đơn giản, với 3 chức năng mặc định nấu, hâm nóng, rã đông, chọn thời gian và công suất nhanh chóng.
Với nhóm trẻ trên 10 tuổi
Nhận thức của nhóm trẻ em này đã tương đối cao, có thể ý thức được về sự an toàn và nguy hiểm khi sử dụng các thiết bị điện, sửa chữa bình nóng lạnh tại hà nội ngoài lò vi sóng cơ đơn giản, cha mẹ có thể lựa chọn các lò vi sóng có nhiều chức năng hơn với bảng điều khiển điện tử
Nếu quyết định lựa chọn lò vi sóng điều khiển điện tử, nên chọn lò có bảng hướng dẫn kèm tiếng Việt để trẻ dễ nhận biết và ghi nhớ, tránh thao tác nhầm lẫn khi sử dụng.
Để đơn giản hóa hơn nữa và giới hạn phạm vi sử dụng của con nhỏ gia đình bạn, có thể lựa chọn các lò có nhiều chế độ nấu trung tâm bảo hành điều hòa samsung tại hà nội được cài đặt trước. Các bé chỉ việc cho thực phẩm vào lò và chọn chế độ đã được mặc định, món ăn sẽ được làm chín hoặc hâm nóng đơn giản và gọn lẹ.
Nếu muốn chọn lò vi sóng có nướng thì cần hướng dẫn trẻ biết căn chỉnh và lựa chọn nhiệt độ thích hợp với từng món nướng nếu không món ăn sẽ không đủ chín hoặc cháy khét.
Ngoài ra, với chức năng nướng, nếu trẻ không dùng đúng dụng cụ nấu chịu nhiệt như inox mà dùng vật đựng bằng nhựa sẽ gây chảy, cháy, trung tâm bảo hành lò vi sóng electrolux tại hà nội không an toàn. Do vậy, cho trẻ biết cụ thể vật dụng nào không dùng được trong lò vi sóng.
Lưu ý gì khi cho trẻ sử dụng lò vi sóng?
- Khi hướng dẫn cho trẻ dùng lò vi sóng, bậc cha mẹ cần phân tích cho trẻ hiểu rõ mức độ nguy hiểm khi trẻ sử dụng sai cách hay khi táy máy lung tung với các nguy cơ như phỏng, chập điện, cháy nổ... để trẻ có ý thức an toàn.
- Hướng dẫn trẻ đọc bảng điều khiển và màn hình hiển thị, cách sử dụng các chức năng cơ bản cho trẻ ghi nhớ cách nhuần nhuyễn.

Quyết định cho trẻ sử dụng lò vi sóng là trung tâm bảo hành tủ lạnh samsung tại hà nội xác định trẻ đủ nhận thức để sử dụng đúng cách và an toàn. Và khi đó, hãy lựa chọn sản phẩm tương thích với tầm nhận thức và khả năng sử dụng của trẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét