Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Google là một bộ máy thông minh với hàng ngàn nhân viên xuất sắc

Google là một bộ máy thông minh với dịch vụ seo top 1 hàng ngàn nhân viên xuất sắc cùng được giao một nhiệm vụ là đảm bảo không ai có thể qua mặt bộ máy tìm kiếm này. Đừng cho rằng bạn có thể phớt lờ những quy tắc Google đặt ra. Sử dụng các thủ thuật nhằm qua mắt google, website của bạn có thể lên hạng cực nhanh trong vài ngày nhưng sau đó google phát hiện nó sẽ đưa ra giải pháp trừng phạt website của bạn và lúc đó bạn nên có một chiến lược với một website mới.
Content is king – nội dung bài viết là quan trọng nhất
Người đọc chỉ chú ý những bài viết thiết kế website bán hàng  thực sự có giá trị về thông tin cho họ. Nếu họ không quan tâm tới nội dung này, họ sẽ rời khỏi trang web của bạn ngay. Mà google dành rất nhiều điểm cho “time on site” tức là thời gian người đọc ở website của bạn. Vậy nên phải tạo ra thật nhiều bài viết hay có giá trị thông tin với người đọc, giống như bạn đang đọc một bài viết rất hay và bạn muốn đọc thêm những bài như thế nữa.

Tiêu đề phải có sức hút về nội dung bài viết
Tiêu đề cũng giống như một phần tóm tắt về nội dung trong bài viết nó cách khác nội dung bài viết sẽ xoay quanh tiêu đề, nhận seo từ khóa  vì thế người đọc sẽ rất chú trọng tới ý nghĩa của tiêu đề bài viết, nó giống như một lớp áo, một lớp vỏ bọc của bài viết. Hãy đặt tiêu đề bằng có chứa từ khóa và cho người đọc tò mò về nội dung bài viết của bạn.
Tối ưu Website
Người dùng sẽ cảm thấy rất khó chịu khi truy cập vào một website bị chậm hay giao diện xấu xí, khó tương tác. Website đã tối ưu sẽ thu được nhiều cảm tình từ độc giả, kích thích người dùng click vào các bài viết khác trên trang web.
Các thẻ (H1, H2, H3, Meta description, alt,...)
Để các bot tìm kiếm dễ dàng “đọc” website của bạn hãy đảm bảo các Heading đều chứa từ khóa chính của bài. Meta description là làm website  đoạn văn ngắn hiển thị bên dưới tiêu đề bài viết trong kết quả tìm kiếm. Hãy viết nó như lời hứa hẹn, giới thiệu hay lý do để “mời gọi” người đọc click vào bài viết của bạn.

​Đây là các nguyên tắc quan trọng nhất cong ty seo gia re  để bạn seo từ khóa lên top goole nhanh chóng và bền vững. Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét