Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Một số bước seo căn bản nhất

Hầu hết mọi người mới đều chưa hình dung seo trang web ra mình nên bắt đầu từ đâu, làm như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ cho chúng ta biết được phải làm gì với những bước Seo căn bản để đạt được hiệu quả tốt nhất !
Một số bước seo căn bản
1. Bắt đầu với định nghĩa về SEO. Vậy SEO là gì ?
2. Nếu đã biết SEO là gì, việc tiếp theo của chúng ta là nhắm đến mục đích của SEO, lựa chọn từ khóa tối ưu nhất, ví dụ như tôi sẽ làm một trang web về các loại hoa, hoặc trang web về loại thuốc trị hôi nách chẳng hạn. Việc chọn ra mục tiêu của SEO thiết kế website giá rẻ  rất quan trọng vì như người ta vẫn nói, một nghề cho chín còn hơn chín nghề mà!

3. Sau khi bạn đã chọn được mục tiêu là chọn ra từ khóa tối ưu nhất để cho hiệu quả tốt nhất.
4. Sau khi chọn được từ khóa tối ưu, việc tiếp theo dĩ nhiên sẽ là chọn tên miền, công việc này có thể bạn đã làm rồi, hay có thể bạn chưa làm tuy nhiên nó thật sự rất quan trọng! Cụ thể, khi bạn tìm kiếm từ khóa Lê Hồng Phong trên google khi đó các trang với tên miền có chứa lehongphong hẳn sẽ có thứ hạng cao hơn những trang khác không có hoặc chỉ là viết tắt như lhp, nếu chọn tên miền đuôi .vn, website công ty seo chuyên nghiệp bạn ắt hẳn sẽ có thứ hạng cao trong SERP của google.com.vn!
5. Qua bước domain là gì?, dĩ nhiên là host rồi. Thật ra thì hosting cũng đóng vai trò cực kỳ quan trọng đối với việc SEO, tốc độ của host càng nhanh thì việc google view và xem nội dung của bạn đương nhiên sẽ càng tốt hơn. Bài toán ở đây là ở mỗi trang, tùy vào thứ hạng của google, sẽ có một số thời gian nhất định để google ghé thăm, vì vậy, tốc độ host sẽ làm tiết kiệm thời gian view từng trang cong ty thiet ke web  của google đồng thời cũng tăng hiệu quả cho người dùng!

6. Với những bước trên vậy là bạn đã có thể sẵn sàng với công việc xây dựng website và SEO. Nếu tiếp tục đưa ra những điều mới thì bài viết này sẽ không còn được gọi là các bước SEO căn bản nữa. Chú ý lại một lần nữa một số những việc sau đây, khi bạn sử dụng hosting miễn phí tốc độ load đến 10 giây giá seo web hay một tên miền không có mấy ý nghĩa gì thì cũng không nên quá lo vì còn rất nhiều các thủ thuật SEO để ăn điểm với Google đấy!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét