Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Cách bạn vệ sinh điện thoại Nokia 1202 vỏ gỗ

Khi sử dụng điện thoại nokia 1202 có vỏ điện thoại  , nên tránh tiếp xúc vỏ điện thoại với nước. Vì khi gặp nước,vỏ gỗ sẽ nở ra làm cho điện thoại Nokia 1202 của bạn biến dạng so với thiết kế, thậm chí có thể dẫn đến bung keo và hư máy.Không nên để chung điện thoại Nokia 1202 có vỏ gỗ với chìa khoá hay các vật thể cứng khác để hạn chế tình trạng trầy xước vỏ cũng như màn hình điện thoại.Cần tránh va đập hoặc làm rơi điện thoại, như thế dễ đẫn đến nức vỡ lớp vỏ gỗ điện thoại  của điện thoại Nokia 1202, làm hỏng hóc các linh kiện bện trong điện thoại. Nếu có vài đường hở trên điện thoại thì không nên tự ý dán keo, vì khi sử dụng loại keo không phù hợp với gỗ có thể dẫn đến tình trạng làm biến dạng gỗ, hoặc làm cho bề mặt gỗ sần xùi, khiến chiếc điện thoại nokia 1202 vỏ gỗ sẽ mất đi tính thẩm mỹ của nó.

Bạn có thể vệ sinh điện thoại Nokia 1202 điện thoại vỏ gỗ   bằng cách dùng một miếng vải bông mềm hoặc một chiếc tăm bông để lau .Bạn có thể vệ sinh điện thoại Nokia 1202 vỏ gỗ bằng cách dùng một miếng vải bông mềm hoặc một chiếc tăm bông để lau bề mặt vỏ gỗ và những vị trí hay chạm nhất trên điện thoại. Có thể sử dụng nước cất chuyên dùng để lau thiết bị không tạo phản ứng ăn mòn. Không nên tự ý dùng những hóa chất tẩy rửa mạnh để lau chùi điện thoại. Lưu ý, điện thoại gỗ  nên tắt nguồn điện thoại, lấy pin ra khỏi máy trước khi tiến hành lau chùi.

Nếu biết cách sử dụng và bảo quản thì điện thoại nokia 1202 vỏ gỗ của bạn sẽ luôn trông như mới.Với một vài thông tin hướng dẫn cách bảo quản vỏ gỗ điện thoại nokia 1202 hy vọng sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể giữ cho vỏ gỗ luôn mới đẹp và sử dụng lâu dài. Nếu muốn sở hữu một chiếc vỏ kim loại  điện thoại nokia 1202 độc đáo hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé! Có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng mới lạ để bạn chọn lựa. Hãy cùng khẳng định phong cách với vỏ gỗ điện thoại nokia 1202 nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét