Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Ưu điểm vượt trội của những chiếc vỏ gỗ điện thoại mà bạn nên biết

Săn lùng những địa chỉ bán điện thoại gỗ   điện thoại bằng gỗ đang là trào lưu rất mới và không ngừng lan rộng. Sở dĩ trào lưu này có xu hướng lên ngôi chính là bởi sự độc đáo, thời thượng và cá tính rất riêng mà những chiếc vỏ điện thoại bằng gỗ mang lại cho chính chủ. Nếu tìm được đúng địa chỉ bán vỏ điện thoại bằng gỗ và mua được những chiếc vỏ chất lượng, chắc chắn, bạn sẽ phải trầm trồ vì những ưu điểm vượt trội của vỏ gỗ so với các loại vỏ điện thoại bằng nhựa, bằng cao su hoặc bằng vải da trên thị trường.

Thực chất, điện thoại vỏ kim loại không có gì khác so với các dòng điện thoại khác bởi bộ ruột bên trong vẫn là của các dòng điện thoại thông thường. Điểm khác biệt chỉ là bộ vỏ thiết kế bên ngoài. Để làm ra bộ vỏ này, đòi hỏi người thợ phải am hiểu cấu trúc của chiếc điện thoại để có thể đo vẽ cho chính xác. Hiện nay, thợ có thể ốp gỗ cho hầu hết các dòng điện thoại dạng thanh. Người dùng có thể chọn loại gỗ cũng như các hoa văn, chất liệu cho phím như hạt nhựa hay hạt đá, kim cương,... vỏ gỗ điện thoại để trang trí cho điện thoại thêm sinh động và khác biệt. Theo thời gian, người ta bắt đầu nâng cấp lên những dòng mới hơn với đủ thương hiệu, dát vàng, đính hạt cho những chiếc điện thoại này trở nên sang trọng hơn. Bây giờ, nhiều chiếc điện thoại vỏ gỗ có giá đến mấy chục triệu đồng vẫn được người dùng chấp nhận vì được thiết kế độc quyền, theo ý thích của mình.

Nâng tầm đẳng cấp điện thoại:  ngay sau khi sở hữu chiếc vỏ mới từ nơi bán vỏ điện thoại bằng gỗ, điện thoại vỏ gỗ bạn sẽ nhận thấy chiếc điện thoại của bạn dường như được nâng lên một đẳng cấp hoàn toàn mới. Thậm chí, ngay với cả những chiếc điện thoại “cục gạch rẻ tiền” như 1202, 1280, 1208… việc có thêm một chiếc vỏ gỗ cũng sẽ khiến chiếc điện thoại sang trọng và “chất” chẳng kém những smarts phone đắt tiền.Tạo ra cá tính riêng cho chính bạn: Ưu điểm này cũng chính là một trong số những lý do khiến cho những địa chỉ bán vỏ điện thoại bằng gỗ trở nên “hot” hơn bao giờ hết. Chiếc vỏ điện thoại bằng gỗ sẽ tạo ra cho bạn một phong cách hoàn khác biệt, vỏ hợp kim cá tính giữa một rừng “ vỏ nhựa” có kiểu dáng và màu sắc gần giống như nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét