Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Kinh nghiệm làm seo cho người mới

Nghề Làm SEO đang là một nghề seo website  rất mới đang được mọi người bắt đầu tìm đến, nhưng trong giới công nghệ thông tin, quảng cáo,truyền thông…thì làm SEO đã không còn trở nên xa lạ với mọi người và nghề này cũng đang cực kỳ phát triển nên dần đã có nhiều người nắm bắt được và tìm tòi học hỏi để trở thành một Seoer giỏi.
+ Muốn seo giỏi thì phải thực hành nhiều.
Không quá khó để có thể biết làm Seo. Bạn có thể đọc các bài trên mạng,diễn đàn áp dụng vào Website của mình, tăng thứ hạng và chỉ vài tuần bạn bắt đầu tham gia các diễn đàn Seo để học hỏi kinh nghiệm Seo của những người đi trước có kinh nghiệm. Lúc này bạn đã có thể làm được và biết mình làm đúng hay sai, nên tối ưu hóa như thế nào cho thật hiệu quả… như những gì bạn học được và rồi cuối ngày bạn tự hỏi mình là “ Liệu mình đã Seo tốt hay chưa? Làm thế nào để thành một SEOer giỏi?”


+ Chấp nhận rủi ro, mạo hiểm.
Bất kể ai làm seo đầu tiên cty thiet ke web cũng không thể tránh khỏi bị sai,bị nhầm hay bị các diễn đàn kích ra nhiều lần và có thể sẽ bị Google phạt nhưng không phải như vậy mà bạn bỏ qua luôn dần dần thì bạn cũng sẽ biết cách đăng bài hay làm gì đó sẽ không bị banned nick hay thông báo spam.
+ Muốn Seo tốt nên xây dựng được các mối quan hệ.
Quan hệ là cái luôn phải có trong tất cả mọi ngành nghề, trong Seo nó cũng quan trọng như vậy. Bạn muốn làm tốt hơn trong việc onpage or link builing thì bạn nên xây dựng mạng lưới quan hệ.
Seo Onpage cũng không có gì là phải giữ kín, dịch vụ seo website nên bạn tìm hiểu về Seo Onpage cũng rất dễ dàng. Còn đối với link building bạn quan hệ tốt với các trang web tên tuổi thì sẽ là một lợi thế lớn.
+ Không ngừng sáng tạo và học hỏi kinh nghiệm.
Seo đã không còn là mới nhưng vẫn rất cần đến sự sáng tạo riêng cho mình. Sáng tạo ra các cách hiệu quả hơn thì sẽ giúp từ khóa của bạn nhanh chóng lên được top Google. Nếu bạn là 1 người sáng tạo thì hãy tận dụng nó, làm web giá rẻ sáng tạo sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi thế rất lớn, nhưng phải luôn để ý rằng bạn đi trước đối thủ,thì họ cũng sẽ nhanh chóng nắm bắt được sự sáng tạo của bạn sớm hay muộn mà thôi.
+ Phải biết phân tích.
Hãy bắt đầu với các cuộc nghiên cứu từ khóa thật tốt, và theo dõi tất cả các tỉ lệ chuyển đổi và tối ưu hóa. Những người làm Seo giỏi sẽ biết rằng traffic không phải là tất cả mà phải tùy từng trường hợp riêng của Website. Mà mục đích công ty seo cuối cùng của việc lamseo là tăng doanh thu với chi phí thấp nhất có thể. Hãy tối ưu hóa mọi thứ để Website của bạn có thể trở nên tốt hơn.
Chúc các SEOer thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét