Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Nhạc chuông hot: Hứa - Khang Duy

nhac chuong hot  ca khúc "Hứa", ca khúc nhạc trẻ với giai điệu nhẹ nhàng, da diết đã đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Việt Nam vừa qua và nằm trong album đình đám "Hứa".
Khang Duy tên thật là Phạm Duy, là trưởng nhóm nhạc Nét nhạc mới. Sau thành công từ loạt hit "Hứa", "Chỉ vậy thôi", "Đơn giản ta yêu nhau", "Khi yêu trái tim yếu mềm"...Năm 2009, Khang Duy tung lên mạng clip "Sao phải xa nhau" hát cùng "cá sấu chúa" Quỳnh Nga. Ca khúc liên tục xuất hiện trên kênh iTV và được nhiều bình chọn trên mạng Iternet
Trong thời gian vừa qua, đầu năm 2013 Khang Duy cho ra mắt mini-album mang tựa đề "Chỉ cần vậy thôi" được đông đảo khán giả đón nhận và tạo cơn sốt tại các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến. Cùng thưởng thức bản nhac chuong tin nhan   hit "Hứa" và ring ngay về cho chú dế của bạn nhé.

Lời bài hát: Hứa.
Ngày xưa ai nói sẽ yêu tối trọn đời
Ngày xưa ai nói chỉ yêu tôi mà thôi
Ngày xưa ai hứa dù cho khó khăn thế nào
Thì anh hãy nhớ:Luôn có em kề bên
Mà sao giờ đây, đường anh đi có một mình
Buồn vui hay cô đơn cũng chỉ có anh mà thôi
Nhiều đêm suy nghĩ, lại thấy nhói đau trong lòng
Ngày xưa anh đã, đã quá yêu em
ĐK:
Ngày xưa, anh bàn tay trắng, bước vào đời, không có gì, ngoài em và tình yêu
Giờ đây em hạnh phúc hơn anh rồi, đã có người ở bên em trọn đời
Giờ đây, anh khóc em cười, thôi hết rồi
Những ngày, xưa thật vui
Dù cho em đã quên anh rồi, anh vẫn cười để chúc em bên người.
Bạn yêu thích ca khúc nhạc chuông "Hứa" của anh chàng điển trai Khang Duy làm nhạc chuông điện thoại của bạn. Hãy nhanh tay truy cập vào nhac chuong samsung   để thỏa sức tải miễn phí các bản nhạc chuông hay mới nhất của các ca sĩ trẻ Việt Nam đang yêu thích hiện nay, các bản nhac chuong hai huoc   hàn quốc của các nhóm nhạc hàn nổi tiếng như T - ARA, SNSD, Super Junior,... các bản nhạc chuông cách mạng nhạc đỏ đi cùng năm tháng đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc trong nước và thế giới nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét