Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Một số sai lầm cần tránh khi nghiên cứu từ khóa trong Seo

Việc nghiên cứu từ khóa trong seo không phải là seo giá rẻ công việc quá khó khăn, tuy nhiên một số ít những người mới làm seo vẫn cảm thấy mông lung khi làm công việc này. Bài viết sau đây cho chúng ta nhìn lại tổng quan một số sai lầm thường mắc phải khi chúng ta nghiên cứu từ khóa Seo
1. Bỏ qua việc nghiên cứu
Đây là một trong những sai lầm cơ bản nhất trong quá trình seo. Hoặc chỉ làm theo bản năng nhưng lại không theo một quy trình nào cả. Phổ biến nhất vẫn là việc chúng ta chỉ vào Google Keyword Planner rồi quanh quẩn tìm kiếm một vài lần và sau đấy là chọn một từ theo cảm tính. Làm như vậy luôn cho một thiết kế website uy tín  kết quả không như mong đợi, Các dịch vụ SEO Website bỏ qua cơ hội rất lơn trong việc tăng lượng traffic, lôi kéo khách hàng đến với trang web của mình.

2. Sa đà vào việc tìm kiếm mở rộng 

Trong công cụ Google Keyword Planner, chế độ tìm kiếm mặc định ở dạng mở rộng. Như vậy kết quả trả về sẽ xuất hiện hoàn toàn những từ khóa bạn điền vào, có thể thêm một vài từ vào giữa những từ khóa bạn đã điền vào. Tuy nhiên trong SEO bạn nên chú ý đến việc tìm kiếm theo dạng "chính xác".
3. Bỏ qua việc quan sát đối thủ canh tranh
Mọi người luôn đánh giá sự tối ưu của một từ khóa bằng số lượt tìm kiếm của từ khóa đấy. Điều này nghe qua có vẻ đúng dich vu seo tu khoa nhưng thực ra nó không hoàn toàn chính xác. Một điều quan trọng nữa là từ khóa của bạn có trở nên hấp dẫn và đủ khả năng vượt mặt các đối thủ cạnh tranh khác trên bảng xếp hạng hay không. Nếu chọn seo những từ khóa quá khó sẽ làm mất khá nhiều thời gian cùng với công sức và tiền bạc.
4. Những từ khóa cần Seo không thực sự phù hợp
Đôi khi bạn chắc hẳn mình đã chọn những keywork không quá cạnh tranh và có lượng tìm kiếm cũng thuộc dạng khá cao tuy nhiên hiệu quả lại chưa rõ ràng. Hãy nghĩ đến việc từ khóa của bạn không thực sự phù hợp. Để có được lời nhuận, thiet ke website dep  bạn cần phải hiểu thêm về xu hướng của người dùng trên Internet, nghiên cứu xem học hay chọn cái gì, thích cái gì, có còn thích mặt hàng của ban hay không, làm được những điều như thế sau đấy bạn mới nên nghĩ đến các từ khóa.
Kinh nghiệm: Tại Việt Nam, khi nghiên cứu những từ khóa bạn cũng nên lưu ý đến yếu tố vùng miền, ngôn ngữ địa phương để chọn lọc từ khóa chính xác, từ đó đánh đúng đối tượng khách hàng của mình
Tóm lại: Mấu chốt của vấn đề này vẫn là phải biết người biết ta. Để nghiên cứu từ khóa chính xác bạn phải hiểu được thị trường, seo web giá rẻ cùng với thị hiếu khách hàng và quan trọng bậc nhất vẫn là xác định được khả năng của mình. Hy vọng sau bài viết này các bạn sẽ có thêm cho mình một ít kiếm thức bổ ích.
Chúc các bạn thành công !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét