Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Sự thật không ngờ về tác dụng của nấm lim xanh ngâm rượu

Uống rượu đôi khi là không tốt cho sức khỏe, nhưng uống rượu ngâm nam lim xanh co tac dung gi  thì lại vô cùng tốt cho sức khỏe. Hãy cùng xem tác dụng của nấm lim xanh ngâm rượu như thế nào nhé.
Nấm lim xanh và tác dụng của nấm lim xanh ngâm rượu
Nấm lim xanh hay còn gọi là công dụng nấm lim xanh   và thường mọc trên thân cây lim xanh đã chết trong các cánh rừng nguyên sinh thuộc vùng núi cao và thường được hái ở các khu vực Trường Sơn – Quảng Nam, Tây Nguyên, Nam Lào.

Nhiều người vẫn đắn đo về tác dụng của mua nấm lim xanh ở đâu  ngâm rượu. Nhưng các bạn nên biết rằng nấm lim xanh ngâm rượu là thức uống rất tốt cho sức khỏe, ngoài công dụng dùng để chữa các bệnh nan y như ung thư, các bệnh về gan, thận… thì nấm lim xanh ngâm rượu còn được các vị khách ưu chuộng vì tính bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể cực kỳ tốt.

Cách để có một bình rượu nấm lim xanh
Tác dụng của nam lim xanh ngâm rượu đã được khẳng định, tuy nhiên để có một bình rượu thuốc nấm lim xanh đúng cách thì chúng ta sẽ làm như sau:
Nếu là nấm lim tươi thì bạn nên phơi khô dưới ánh nắng mặt trời cho tới khi nấm khô hoàn toàn và có mùi thơm đặc trưng của nấm.Khi sơ chế nấm để cho vào ngâm thì bạn cần loại bỏ sạch vỏ cây Lim còn dính dưới chân nấm vì vỏ cây và thân cây Lim rất độc. Sau khi sơ chế phần ngoài xong bạn cho cong dung cua nam lim xanh   vào ngâm trong nước muối ấm pha loãng khoảng 10 phút để loại bỏ những chất độc hại bám vào cây nấm trong quá trình phát triển trong tự nhiên. Sau khi sơ chế xong hết bạn cho nấm vào bình thủy tinh với liều lượng quy định và đổ rượu trắng vào. Đậy kín để 1 tuần. Sau 1 tuần thì có thể bỏ ra dùng.
Chú ý: bạn nên uống nấm lim xanh vào buổi tối, ngày uống từ 1 tới 2 chén (Đối với người có triệu chứng về gan, dạ dày không dùng phương pháp ngâm rượu).
Trên đây là tác dụng của nấm lim xanh mua ở đâu   ngâm rượu, các bạn có thể ngâm cùng với các vị thuốc khác để có một bình thuốc như mong muốn. Tuy nhiên kết hợp như thế nào để tránh tác dụng phụ thì bạn cần đọc kỹ hướng dẫn khi dùng hoặc có thể gọi đến tổng đài để được tư vấn miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét