Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Ý nghĩa "ẩn mình" sau màu sắc các logo nổi tiếng

bây giờ , rất nhiều công ti có các biểu tượng dễ nhận ra , công ty thiết kế logo nhưng ít người thực sự biết tác phong đằng sau những biểu tượng đó. Ngoại giả , thiết kế logo chuyên nghiệp nếu bạn đang xây dựng hình ảnh công ti “gợi cảm và phức tạp” , sẽ không mang lại sự thu hút mà còn có xác xuất sẽ gây lầm lẫn cho người tiêu dùng , Thiết kế túi giấy nên khi thiết kế lo go hay một biệu tượng cho DN của mình điều bạn phải đặc biệt chú ý đó là mầu sắc trong thiết kế. 
Đó là vì chưng màu sắc khác nhau được kết hợp với những xúc cảm khác nhau. Màu xanh lá cây thể hiện sự phát triển tự nhiên , trái đất , tự nhiên , bo nhan dien thuong hieu hoặc xúc cảm quan hoài , trông nom. Trong khi đó , thiết kế logo chuyên nghiệp màu đen lại khơi gợi xúc cảm kỹ năng tuyệt vời , quyền lực , sự huyền bí và dụ hoặc. 
Không thuyết phục? Hãy coi xét các biểu tượng màu xanh lá thiết kế profile chuyên nghiệp cây cho Starbucks hay Greenpeace và logo màu đen của Chanel hay Sony. 
tuy thế , không chỉ có màu sắc được thiết kế để “giao tiếp” với khách hàng của bạn về thương hiệu. Font chữ , thiet ke catalogue khoảng cách giữa các chữ và hình trạng cũng kể câu chuyện thương hiệu riêng trong khoảnh khắc chịu tác động hoặc ảnh hưởng thiet ke brochure rõ rệt đầu tiên được hình thành. 
Những hình ảnh dưới đây sẽ “đọc vị” những tác phong màu sắc Bộ nhận diện thương hiệu sử dụng trên các logo các hãng nức danh thế giới: 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét