Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Thủ tục xin visa du học hàn quốc thay đổi như thế nào

Du học Hàn Quốc đang là một trong những xu hướng mạnh nhất của giới du học hiện nay. Các bạn trẻ lựa chọn tới Học hỏi tại địa phương kim chi vì nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên để tránh tình trạng lợi dụng du học để làm việc khác , lao động nhật bản Đại sứ quán Hàn Quốc đã có những thay đổi nhất định trong thủ tục xét visa du học Hàn Quốc thời kì này. Hãy cùng các chuyên gia bản vấn du học Hàn Quốc của LANDTECH tìm hiểu và Dự bị bạn nhá. 
Những thay đổi trong thủ tục xin visa du học Hàn Quốc cần lưu ý 
Từ ngày 11/ 11/ 2014 , Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ tiến hành những thay đổi trong thủ tục xét visa du học Hàn Quốc. Các bạn cần biên soạn thật kỹ những điều sau và lưu ý để Dự bị thật tốt trước khi thượng trình thôi nào. 

kiểm tra cáu hồ sơ học bạ và năng lực tiếng Hàn khi cấp visa du học Hàn Quốc 
Một trong những thay đổi đi hàng đầu mà Đại sứ quán Hàn Quốc sẽ tiến hành khi làm thủ tục cấp visa du học Hàn Quốc đó là tăng cường kiểm tra hồ sơ , học bổng du học học bạ trung học phổ quát cũng như năng lưc tiếng Hàn của học sinh. 
trước nhất là khâu kiểm tra học bạ , các bạn sẽ được đề nghị khai thập toàn thông tin liên quan tới trường trung học phổ quát bạn đã theo học hoặc thông tin liên quan tới trọng tâm tham vấn du học bạn nhờ hỗ trợ. Thông quan thông tin này , kinh nghiệm du học nhật bản Đại sứ quán sẽ tiến hành minh xác lại tính chuẩn xác những thông tin bạn đã khai bằng cách gọi phôn trực tiếp cho học trò và phụ huynh. Ví như trong trường hợp không giao thông bằng phôn được , công ty tư vấn du học mỹ viên chức Đại sứ quán sẽ trực tiếp phỏng vấn học trò cáu hơn. 
Trong trường hợp kết quả Học hỏi trong học bạ của bạn quá thấp , Đại sứ quán có quyền nghi mục địch du học Hàn Quốc của bạn. Khi này ,du học úc vừa học vừa làm bạn sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng hơn về năng lực tiếng Hàn của mìn nhờ đó Đại sứ quán sẽ chính xác được mục đích thực sự của bạn sắp tới là gì. 
rút ngắn bài phát biểu thời kì nộp lại hồ sơ khi làm thủ tục xin visa du học Hàn Quốc 
trước đây nếu sinh viên bị từ chối cấp visa du học Hàn Quốc , cho dù là vì bất kể lý do gì , các bạn cũng chỉ được phép nộp xuất khẩu lao động sang mỹ lại hồ sơ xin visa sau 6 tháng trở lên. Tuy nhiên từ 11/ 11/ 2014 trở đi , nếu sinh viên bị từ chối cấp visa do chưa Dự bị kỹ khi đi du học Hàn Quốc sẽ được phép nộp lại hồ sơ xin cấp visa sau 3 tháng. 
rút ngắn bài phát biểu thời kì cho những bạn thực sự cố gắng và quyết tâm đi du học Hàn Quốc thực sự là ưu đãi và dịp tót vời mà Đại sứ quán Hàn Quốc mang lại cho chúng ta. 
học trò nộp giấy má việc công giả để xin visa du học Hàn Quốc sẽ bị xử lí nghiêm ngặt 
Đối với những trường hợp học trò cố ý nộp các giấy má việc công , xuất khẩu lao động úc bằng cấp giả khi làm hồ sơ xin visa du học Hàn Quốc sẽ bị từ chối cấp visa du học cũng như lưu thông tin cá nhân chủ nghĩa để áp dụng khi coi xét cấp các loại visa khác. Đối với các trọng tâm tham vấn du học giúp đỡ , bao che học trò làm điều này sẽ bị xử phạt và nếu trầm trọng Đại sứ quán sẽ đề nghị cơ quan công an nước sở tại điều tra và xét xử. 

Trên đây là một số thay đổi trong quá trình làm thủ tục xin visa du học Hàn Quốc. Ví như chúng ta rỏ rành trong mục đích Học hỏi và Dự bị thật thập toàn thì dù thủ tục có lắt léo tới đâu hồ sơ của chúng ta vẫn được xét duyệt phê chuẩn như thông thường. Hãy Dự bị thật không sơ hở trước khi thượng trình bạn nhá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét