Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Chọn Hoa Cưới Đẹp Hiện Đại Cho Cô Dâu 2014

Hoa cưới là một phần không thể thiếu của chú rể khi đón nàng về dinh. Giả dụ cách đây quãng chục năm , dịch vụ điện hoa hà nội bó hồng đỏ là “mốt” được nhiều cặp đôi tuyển trạch trong ngày cưới thì nay , hoa sinh nhật đẹp nhất hoa cưới Đa chủng về loại và kiểu dáng. 

Mùa cưới năm nay , bó hoa cưới nhiều chuyên gia về hoa dự đoán , các cô dâu Việt Nam sẽ yêu thích bó hoa rực rỡ với cách phối hợp màu sắc kiểu phương Tây. Không còn bó gọn trong những hoa đơn sắc hay kiểu dịu dàng như không thấy , công ty tổ chức sự kiện tại hà nội cô dâu trẻ sẽ khó lòng chối từ bó hoa rực rỡ , ấn tượng mà còn tạo nên những bộ ảnh cưới thật ấn tượng. 

Bằng sự tinh tế của mình , cổng cưới đẹp chuyên gia về hoa cưới đã tuyển trạch những sắc màu như vàng , cam hay phối hợp nhiều màu cổ điển nhưng lại tạo nên sự mới mẻ cho dịch vụ điện hoa bó hoa cầm tay. Song song hoa cưới những màu này sẽ là điểm nhấn mạnh cho bạn khi chụp hình cưới. 
Tuy nhiên , các cô dâu Việt cũng nên cân nhắc tới tuyển trạch hoa cưới nhỏ vì với dáng người mảnh dẻ tiêu biểu , bạn nên cầm bó hoa phù hợp , quà tặng giáng sinh cân đối với thân hình. Ngoài ra , cô dâu có dáng vóc bé nhỏ nên chọn hoa cầm tay màu sắc tươi , không nên chọn hoa tối màu hay phụ kiện rườm rà vì nó chỉ làm cô dâu chìm khuất và càng nhỏ hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét