Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Xu Hướng Hoa Cưới Cầm Tay Đẹp Năm 2013 – 2014

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu là một trong những nhân tố cần quan hoài khi Dự bị đám cưới. Bó hoa cưới cần đồng điệu với chiếc váy cưới ,công ty điện hoa đặc biệt là biểu lộ được cát két của cô dâu. 
một đôi năm trước đây , các cô dâu thích bó hoa tròn trặn , kể từ hồng , lan , cúc…với những màu sắc đáng yêu , hoa sinh nhật đẹp thì từ xu hướng năm 2013 – 2014 hoa cưới dáng dài kết hợp cùng nhiều loại hoa đồng nội nhỏ , lá và phụ kiện lại được ham chuộng nhiều. 

Những bó hoa ngẫu hứng , hoa cuoi không theo quy tắc tam suất nào sẽ mang đến vẻ đẹp trong sang , tự nhiên cho cô dâu. Ngoại giả những bó hoa đồng nội ngẫu hứng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp sẽ ăn nhập với đa số vóc dáng cô dâu và làm tôn thêm nét duyên dáng cho váy cưới. 

Với những bó cổng cưới này cô dâu nhanh hoặc chuyên nghiệp khi làm gì đó cũng dịch vụ điện hoa tại hà nội có khả năng tự kết hoa cho mình trong ngày trọng đại. bạn nên chọn mua nhiều loài hoa nhỏ , lá xanh. Những cành khô xinh xẻo để bó thành hoa cưới cầm tay đẹp. sắc màu hoa cưới cũng nên đa dạng , đặc biệt với cô dâu khi chụp ảnh cưới hay tổ chức cưới vào mùa xuân , quà tặng sáng tạo bó hoa cưới gam màu sang rạng rỡ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Đây là những xu hướng hoa cưới được ham chuộng trong năm 2013 – 2014 và hứa hẹn sẽ tiếp tục được nhiều cô dâu yêu thích trong ngày cưới của mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét