Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Khơi dậy sự sáng tạo và tài năng cùng trường đại học bách khoa otago

Là chức vụ đào tạo chất lượng đi hàng đầu New Zealand , công ty xuất khẩu lao động tại hà nội Trường Bách Khoa Otago là sự lựa chọn sáng láng cho những bạn trẻ ham mê sáng tạo và mong muốn biểu lộ công ty du học nhân kiệt trong khu vực khoa học và công nghệ. 

Thành lập năm 1870 ( Trường đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm Dunedin ) và năm 1966 đổi thành Trường Bách khoa Otago. Trường là một trong những chức vụ du học nhật bản giá rẻ đào tạo đại học chất lượng đi hàng đầu ở New Zealand. Otago có truyền thống nhiều năm đào tạo ra những sinh viên vượt hẳn lên-xuất chúng , trở nên những cán bộ sáng tạo , du học úc đầy ý tưởng và hiệu quả trong nghề nghiệp họ đã chọn. Chú trọng tới việc Học hỏi trực tiếp với tính áp dụng cao , trường đảm bảo trải nghiệm Học hỏi tại Bách khoa Otago sẽ là một khoản du học mỹ giá rẻ đầu tư tương xứng , Dự bị cho bạn bước vào sự nghiệp thành công trong tương lai. 

Với 410 giảng viên tốt hơn và nhiệt thành , xuất khẩu lao động sang singgapore Trường lôi cuốn trên 7000 Sinh viên Đại học và trên 200 học viên Sau đại học. Sinh viên Bách khoa Otago được hưởng một nền giáo dục vừa chú trọng tới học trong thực tiễn vừa có cơ sở thuyết giáo vững chắc. Cựu sinh viên Bách khoa Otago xoành xoạch được Dự bị tốt để thành công và vươn cao trong cộng đồng toàn cầu. 
Cơ sở vật chất và lao vụ gồm: thư viện mới rất nhiều tài liệu , lao vụ y tế sinh viên trong trường , nhà tập cho hội viên và lao vụ tiêu khiển ,xuat khau lao dong di nhat cửa hàng mậu dịch và lao vụ CNTT trong trường , Hội Sinh viên , trọng tâm Học hỏi ( giúp bạn làm bài tập ) , lao vụ tham vấn và lao vụ hỗ trợ tất cả cho sinh viên quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét