Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Bốn điều cấm kỵ du học sinh tại Mỹ

Mỹ và Việt Nam có nhiều phong tục , tư tưởng và những quy định trái ngược nhau. Vì vậy , nếu có ý định du học Mỹ , xuất khẩu lao động nhật bạn nên chú ý tìm hiểu một tí trước khi lên đường. Dưới đây là những điều cấm kỵ khi đi đặt chân đến nước Mỹ. 

1. Không được tùy tiện gọi giáo viên 
Trong trường học , cách gọi không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nhất đối với các thầy chính là "professor." không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả không được gọi giáo viên là "Sir , " đặc biệt là giáo viên nữ , công ty du học tại hà nội rất có xác xuất họ sẽ trông điều này. Ngoại giả , chúng ta cũng không nên tùy tiện gọi tên của giáo viên trừ trường hợp giáo viên cho biết có xác xuất gọi như vậy.
2. Không trả tiền thay cho người khác 
Người Việt Nam không có gì lạ hoặc đặc biệt thói quen tranh nhau trả tiền mỗi khi đi ăn cùng bè bạn , người nhà. Tuy nhiên , đi du học nhật bản nếu chúng ta làm vậy ở Mỹ thì sẽ không nhận được sự cảm ơn từ người khác. Cách làm này khiến người Mỹ thấy rằng , du học úc họ đang nợ người khác , và cảm thấy rất khó chịu. 
3. Không được nhảy với bạn cùng giới 
Không được nhảy với người cùng giới đã trở nên một trong những lễ nghi tiếp xúc với nhau chính thức của Mỹ. Ví như chúng ta làm như vậy thì sẽ nhận hồ sơ du học mỹ được những ánh mắt phê phán nghiêm khắc khuyết điểm của cấp dưới của những người bên cạnh hoặc họ ý là chúng ta là những người đồng giới. Vì vậy , nếu không tìm được bạn nhảy khác giới tính thì cũng không nên nhảy với bạn cùng giới. 
4. Không được cởi giày trước mặt người khác 
Tại Mỹ , nếu cởi giầy , xuat khau lao dong sang singapore tất trước mặt người khác sẽ bị coi là người vô phép. Thường nhật , người Mỹ thường làm việc này trong phòng ngủ xuất khẩu lao động nhật hoặc trước mặt c những người quá gần gụi. Ví như dây giày bị lỏng thì cũng nên đi đến một nơi không người để thắt lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét