Thứ Hai, 13 tháng 7, 2015

Học bổng thạc sĩ quản trị kinh doanh jim eller

LANDTECH - Học bổng thạc sĩ quản trị kinh dinh dành cong ty xuat khau lao dong nhat ban cho các sinh viên đến từ nhiều đất nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. 
Thụy Sỹ có tên tuổi bậc nhất trong việc đào tạo ra các nhà quản trị kinh dinh , công ty du học uy tín đặc biệt là các nhà quản lý vượt hẳn lên-xuất chúng trong xuat khau lao dong sang my ngành nhà hàng khách sạn trên khắp thế giới. Thời hạn học ở đây luôn được kiểm tra ngặt nghèo và đảm bảo ứng dụng thời hạn đào tạo đồng thời , găn thuyết giáo và thực tiễn song hành. Vì thế , mỗi thế hệ sinh viên , cử nhân , thạc sĩ sinh ra từ đây luôn mang trong mình một tài năng , du học sinh nhật bản một chuyên trị cao sẵn sàng đáp ứng mọi request cho công việc. 

Đây là thông báo về học bổng hệ thạc sĩ MBA ( quản trị kinh doanh ) mà IMD dành cho sinh viên các nước: 
IMD 
Hệ thạc sĩ 
Thời hạn: 30/9 
Địa điểm: Thụy Sỹ 
thời gian bắt đầu: Tháng 1 
miêu tả ngắn: Học bổng thạc sĩ quản trị kinh doanh du học úc tự túc dành cho các sinh viên đến từ nhiều núi sông trên thế giới trong đó có Việt Nam. 
đơn vị tổ chức: IMD , Thụy Sỹ 
lĩnh vực nghiên cứu: Thạc sĩ quản trị kinh doanh 
Số lượng: 1 
Đối tượng: Sinh viên có quốc tịch: Châu phi , tư vấn du học mỹ Trung-Đông u , Đông- Nam Á. 
Giá trị học bổng: CHF 20 , 000 
Điều kiện: 
Ứng viên phải cam đoan tòng học Các quy định thạc sĩ quản trị kinh doanh IMD toàn thời gian và chứng minh được tài chính. 
hướng dẫn đăng kí: 
Trước khi đăng ký học bổng , ứng viên cần phải được chấp nhận vào hệ thạc sĩ quản trị kinh doanh IMD. Sau đó , ứng viên phải hoàn tất xuat khau lao dong uc bài viết luận 500 từ với chủ để “Tại sao bạn thích Các quy định MBA tại IMD” và hoàn tất biểu mẫu đăng ký học bổng. Thời hạn cho việc đăng ký học bổng là vào ngày 30/9 hàng năm 
Để biết thêm chi tiết cũng như link đăng ký học bổng hãy gọi cho chúng tôi : 0963.830.289 nhé !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét