Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Xu Hướng Hoa Cưới Cầm Tay Mới Nhất Cho Cô Dâu 2013

Hoa cưới là một phần chẳng thể thiếu của chú rể khi đón nàng về dinh. Nếu như cách đây quãng chục năm ,điện hoa hà nội giá rẻ bó hồng đỏ là “mốt” được nhiều cặp đôi lựa chọn trong ngày cưới thì nay , hoa cưới đa dạng về loại và kiểu dáng. 

Phong cách cưới vintage bắt đầu làm vua cũng tạo hoàn cảnh cho hoa cưới lụa phát triển. Những bó hoa mang sắc hồng hay rạng rỡ , hoa sinh nhật đẹp vàng ngọt ngào đan xen đôi ba cánh lá xanh lục bảo điểm tô cho đám cưới thêm phần lãng mạn. 
Hoa cưới lụa , hoa cưới giấy không lo héo , rụng nên được nhiều cô dâu mùa hè yêu thích. Cảm giác cầm trên tay bó hoa tròn xinh xẻo dường như những mỏi mệt vì nắng hè cũng giảm bớt đi phần nào. Tuy nhiên ,hoa cưới đẹp hoa tươi lại mang đến cảm giác sinh động và sức sống xuân cho cặp đôi trẻ. 

Với nhiều sự lựa chọn trong việc kết hợp hoa bạn có xác xuất thõa sức sáng tạo. Không cầu kỳ với những bông huê nhiều màu sắc tinh khôi phối cùng những bông huê nhỏ lí tí sẽ mang đến cho bạn một đóa hoa xinh xẻo và khôn xiết đáng yêu. 
Hoa cưới nhiều màu ở nước ta rất sản vật phong phú như huê hồng , lys , lily , phi yến , cúc…Khi kết hợp hoa cưới các cô dâu nên chọn những loại hoa nhỏ cắm xen kẻ vào để kết hợp khiến cho đóa hoa càng thêm sinh động hơn. 
Nếu bạn thấy hoa cưới đơn sắc hơi nhàm chán thì bạn Cổng hoa cưới có xác xuất chọn hoa cưới nhiều màu sắc để thể hiện công ty tổ chức sự kiện tại hà nội sự năng động trong lễ cưới của mình. Màu sắc của hoa có thể hài hòa hay đối kháng nhau nhưng nếu biết phối hợp chúng thì hoa cổng hoa đám cưới đa sắc sẽ không Làm trái của các nàng trong ngày cưới đâu nhé. Chẳng những thế những bó hoa cưới cầm tay sẽ tạo nên những bức ảnh cưới lung linh cho bạn nữa. 
Ở Việt Nam , dịch vụ tặng hoa vào mùa xuân việc tuyển trạch rất được để ý. Nếu màu quá tương phản nhau trên cùng một đóa sẽ làm cấu trúc của đóa hoa bị đối chọi còn nếu quá nhạt thì sẽ không mang lại ấn tượng.
Hoa đa sắc là sự phối hợp giữa một hay nhiều loại hoa khác nhau về màu sắc và kiểu dáng tạo nên sự phong phúvà năng động cho ngày cưới của bạn. 
Trong văn hóa cưới phương Tây , bó hoa cưới kim loại bắt đầu xuất hiện từ thời nữ hoàng Victoria vào cuối thế kỷ 19. Những bó hoa mang phụ kiện kim loại , quà tặng quà tặng đá quý đắt tiền được các cô dâu hoàng tộc yêu thích và tuyển trạch để ngày cưới của mình thêm phần khác lạ. 
Được giới trẻ Việt biết đến từ cuối năm 2012 , hoa cưới kim loại ngày càng được ưa chuộng tại thịt Việt Nam. Với vẻ ngoài sặc sở được trang trí bằng nhiều loại đá và Trang điểm bằng kim loại mang lại cho cô dâu sự sang trọng quý phái. Hoa cưới kim loại có nhiều cách dể phối hợp với trang phục của cô dâu nó có thể một đóa hoa cầm tay hay một nhánh nhỏ để cài áo , dịch vụ điện hoa nó sẽ là điểm nhấn chất nhất khi chụp hình cưới. 
Tuy nhiên đôi uyên ương cần để ý khi lựa chon hoa cưới kim loại vì giá thành của các loại hoa này rất đắt nao núng từ 8 đến 10 triệu. Những đóa hoa kim loại nhập cảng từ nước Anh vẫn đang làm mưa làm gió tại thi trường Việt Nam. 

Nếu muốn mình trở thành người nổi bật nhất , cô dâu có thể chọn riêng bó hoa của mình kết bằng kim loại , còn hoa cầm tay của phù dâu vẫn là hoa tươi rực rỡ. 
Hoa cưới kim loại rất phong phú có thể phối hợp giữa kim loại và hoa voan , hay kim loại và hoa lụa tạo nên sự quyến rũ mền mại. Những bó hoa kết từ hạt cườm , ngọc trai hay đính những chiếc kẹp ghim sẽ tạo nét phá cách lạ , làm cô dâu thêm ấn tượng trong ngày cưới. 
Hoa cưới kim loại bắt đầu trở lại , nhưng thay vì sử dụng những phụ kiện đắt tiền , hoa cưới hiện đại lại phối hợp từ các mẫu vòng , kẹp tóc đơn giản , phổ biến hơn. Thừa thãi màu sắc , phụ kiện và nguyên liệu để tạo nên một đóa hoa kim loại bạn có thể tự do hồ biến nhé. 
Một đóa hoa cưới đẹp luôn là điểm nhấn quan trọng và không thể thiếu trong ngày hôn lễ của bạn. Hãy là một cô dâu hạnh phúc nhất với những gì sống và vẽ đẹp mùa xuân mang lại cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét