Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Hoa cưới cầm tay phong cách đồng nội

Hoa cưới là phụ kiện không thể thiếu cho điện hoa việt nam cô dâu trong ngày trọng đại của đời mình. Hoa cưới cầm tay phong cách đồng nội là một kiểu hoa cưới mới mà cô dâu cũng rất ưa chuộng hiện nay. 

phối hợp từ thật nhiều loại hoa , hoa mừng sinh nhật Đa chủng sắc màu và đôi khi chẳng mang một thành phần nào cụt hứng , những bó hoa cưới này như một làn gió mát mang hương đồng nội đến ngày vui của các cặp uyên ương. 
Từ sắc xanh của sen đá đến vàng của hoa cúc , dịch vụ hoa cưới sắc tím của lily , rồi màu trắng của cúc barbie cho đến đỏ rực của những bông hồng David Austin , công ty tổ chức sự kiện tất thảy mang đến một phong cách tự do và đầy phóng khoáng. Hoa cưới cầm tay mang phong cách đồng nội thích hợp nhất với các đám cưới ngoài trời. 

Sau đây là các mẫu hoa cưới cầm tay theo phong cách tự do mà bạn có thể tìm thấy điểm Như nhau với những ý tưởng của mình. 
Với những bó hoa này , cổng cưới cô dâu khéo tay cũng có thể tự trương đăng cho mình trong ngày trọng đại. Bạn nên chọn mua nhiều loại hoa nhỏ , lá xanh , dich vu dien hoa toan quoc những cành khô xinh xắn để bó thành hoa cầm tay. Sắc màu hoa cũng nên Đa chủng , đặc biệt , với cô dâu tổ chức cưới vào mùa xuân , qua tet bó hoa cưới gam màu sáng rực rỡ sẽ là tuyển trạch hoàn hảo.
 
Hoa cưới cầm tay này dành cho cô dâu phong cách vintage. Bó hoa tròn đơn giản được kết ngẫu nhiên từ những loại hoa cỏ đồng nội , đơn giản nhưng khôn cùng xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét