Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Những Kiểu Hoa Cưới Đẹp Nhất Cho Cô Dâu 2014

Kỳ này Lina Vân sẽ tổng hợp những kiểu hoa cưới đẹp nhất cho cô dâu 2014. Ngoài chiếc áo cưới rực rỡ hay phong cách chụp hình cưới cực độc thì bó hoa cưới cũng là yếu tố làm cho cô dâu thêm xinh tươi và rạng ngời trong ngày cưới. Những kiểu hoa cưới đẹp nhất cho cô dâu 2014 sẽ góp phần làm cho không gian bữa tiệc cưới điện hoa trực tuyến thêm sống động và tràn ngập niềm vui. 
Hoa mẫu đơn được biết đến như loài hoa ý nghĩa tượng trưng cho cuộc sống hạnh phúc , hôn phối hoàn mỹ , hoa sinh nhat vĩnh viễn nên loài hoa này được nhiều uyên ương ưa chuộng trong ngày cưới. Ngoài ra , chính vẻ đẹp dịu dàng của hoa mẫu đơn là điểm cuốn hút nhất với các tân nương. 

Hoa mẫu đơn phổ biến có hai màu là hồng nhạt và màu trắng bong khiết. Ở Việt Nam , các cô dâu chú rể yêu thích hoa mẫu đơn có thể đặt tại cửa hàng chuyên nhập cảng hoa tươi. 
Màu hồng là một trong những sắc màu truyền thống , hoa cưới kinh điển của đám cưới. Đặc biệt , ở Việt Nam , các cô dâu chuộng đám cưới tông màu hồng bởi nó đem đến sự trẻ trung , nhẹ nhàng và phù hợp với nhiều lứa tuổi. Để đám cưới thêm hoàn hảo , cô dâu nên chọn một bó hoa cầm tay màu hồng Như nhau để tô điểm trong ngày cưới. 
Ở Việt Nam , có nhiều loại hoa mang sắc hồng , phổ biến như lan , cẩm chướng , đồng tiền , hoa hồng… Vài năm gần đây , công ty tổ chức sự kiện các cô dâu Việt lại “mê mẩn” loại hoa mẫu đơn nhập cảng với sắc độ hồng Đa chủng từ đậm tới nhạt. Các cô dâu có thể phối hợp hoa cưới với nhiều cấp độ màu sắc khác nhau hoặc sử dụng một tông màu hồng độc nhất để tạo nên bó hoa đẹp. 

hầu hết các cô dâu chọn váy cưới trắng cho hôn lễ nên khi cầm hoa màu sắc , tân nương sẽ tạo điểm nhấn nổi bật và tôn vẻ đẹp của mình. Có nhiều cách chọn hoa cưới như dựa vào cát cánh cô dâu , dịch vụ cưới hỏi trọn gói tùy theo mùa hay theo phong cách đám cưới. 
Cô dâu cổ điển sẽ thích những bó hoa màu nhạt , đính ren , dich vu dien hoa ha noi kết ruy băng mềm mại , tao nhã khi phối hợp cùng váy cưới Xinh đẹp. Những bó hoa màu sắc nhẹ nhàng cũng là tuyển trạch phù hợp cho đám cưới ngày lạnh cuối mùa thu hay mùa đông. Hoa màu nhạt thường thiên về Hoa cây ấu , điểm thêm chút tím phai hay hồng nhạt để tạo điểm nhấn. Nếu muốn khí trời rét mướt hơn , cô dâu có thể chọn những bông hoa màu cam , hồng đậm để kết cùng Thứ cây cao chừng 2 tinh khiết. 
khuynh hướng hoài cổ ( vintage ) là sử dụng những phụ kiện có phong cách cũ kỹ , cổ điển , tạo thành một đám cưới với những chi tiết tinh tế. Với hoa cưới , quà tặng sếp triều lưu vintage biểu hiện ở thiết kế hoa , giá dụ hoa dáng dài là tiêu biểu nhất cho khuynh hướng này. 
Vào những năm đầu thế kỷ 20 , cô dâu trên khắp thế giới yêu thích dáng hoa dài như thác đổ tha thướt. Vài năm trở lại đây , tân nương hiện đại lại quay lại với phong cách này. Ngoài ra , sắc màu hoa đậm , trầm ấm cũng được nhiều uyên ương ưa chuộng và tuyển trạch cho đám cưới trong mùa thu – đông sắp tới. 
Gam màu được ưa chuộng nhất vào mùa hè – gam màu xanh mát được nhiều cô dâu yêu thích. Và hoa cưới cũng được bó sao cho phù hợp nhất với khí trời nóng ngày hè. Để làm dịu không gian nóng ẩm , nhiều cô dâu chọn hoa màu xanh như cẩm tú cầu , hoa đá , hoa cúc… cho bó hoa cầm tay ngày cưới. Ngoài hoa , bạn cũng đừng quên kết thêm các loại nhành lá để bó hoa cưới thiên nhiên hơn. 
Vài năm gần đây , khuynh hướng hoa cưới thiên nhiên được nhiều cô dâu ưa chuộng. Bó hoa cầm tay không thèm cầu kỳ , khuôn mẫu nên cô dâu có thể tự tay kết thái cho ngày cưới của mình. Thay vì chọn những mẫu hoa có màu sắc tương tự , cùng tông màu , bạn nên chọn mẫu hoa với sắc màu nổi bật , thậm chí Không hợp nhau để khi phối hợp với váy trắng sẽ tạo nên ấn tượng khó quên. 
Trong đám cưới với tài tử đẹp trai Lee Byung Hun diễn ra vào giữa tháng 8 vừa qua , cô dâu Lee Min Jung chọn cho mình một bó hoa cưới rất “khiêm tốn” với hoa màu trắng đơn giản , kích thước nhỏ xinh. Ưu điểm của bó hoa này là không bao phủ mất váy cưới đẹp và trung hòa với phụ kiện cưới cùng váy cầu kỳ , nhiều chi tiết của cô dâu. 

Các cô dâu Việt cũng nên cân nhắc tới tuyển trạch hoa cưới nhỏ vì với dáng người mảnh khảnh tiêu biểu , bạn nên cầm bó hoa phù hợp , cân đối với cơ thể. Ngoài ra , cô dâu có dáng vóc bé nhỏ nên chọn hoa cầm tay màu sắc tươi sáng , không nên chọn hoa tối màu hay phụ kiện rườm rà vì nó chỉ làm cô dâu chìm khuất và càng nhỏ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét