Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Học bổng đầu vào tại những trường top đầu hàn quốc

Du học Hàn Quốc đang là hiện đang được học trò công ty xuất khẩu lao động nhật bản và sinh viên Việt Nam lựa chọn đầu tiên. Không những có thời cơ trải nghiệm các thời hạn giáo dục đưa lại hiệu quả tốt nhất châu Á mà sinh với nhiều trường đại học , công ty tư vấn du học sinh viên còn được hưởng những ưu đãi lớn như học bổng đầu vào là 30-50% cho kì học đầu tiên. Ví như bạn muốn duy trì học bổng thì các kì tiếp theo phải có GPA , khá trở lên.Cơ hội lớn cho những ai muốn thực hành ước mong du học của mình. 

Đại học Sungkyunkwan ( SKKU ) với lịch sử 613 năm là ngôi trường điển hình cho hệ thống giao thông giáo dục đại học của Hàn Quốc. SKKU được thành lập dựa trên nguyên tắc Tân Khổng Giáo , công ty du học nhật bản thể hiện 4 đức hồng y. Đó là tính nhân đạo , sự công bình , sự có như thế nào thì bày tỏ đúng như thế và trí óc tinh thông. Không chỉ có lịch sử lâu đời , ngôi trường này nổi danh còn bởi chất lượng giáo dục. Hiện nay , tư vấn du học úc trường xếp thứ 6 top 20 trường Đại học đầu tiên Hàn Quốc ( xếp hạng bởi tờ JoongAng Daily ); thứ 7 top 7 trường đại học đầu tiên Hàn Quốc ( xếp hạng bởi QS World University Ranking ) và thứ 27 trong 100 trường đại học đầu tiên châu Á. 
Đến nay , trường Sungkyunkwan đã mở rộng ra hai cơ sở , du học mỹ 2015 nơi chốn chính , campus của các ngành xã hội và nhân bản tọa lạc ngay trọng tâm Seoul , gần khu Daehakro ( university road ). Các ngành khoa học tự nhiên nằm ở campus tại Suwon , xuất khẩu lao động sang úc cách cơ sở chính khoảng 45 phút đi bằng xe buýt hoặc 1 giờ bằng subway. 
Các ngành đào tạo: nhân bản , xuat khau lao dong uc 2015 Khoa học xã hội , Quản trị kinh dinh , Kinh tế toàn câu , thiết kế thời trang , khoa học tự nhiên , kỹ thuật máy tính , kiến trúc… 
Học phí 
- Các chuyên ngành ở campus Seoul: 3100 USD/kỳ 
- Các chuyên ngành ở campus Suwon: 4030 USD/kỳ 
Học bổng: 
không những được đào tạo với những thời cơ giáo dục đầu tiên , sinh viên quốc tế Học hỏi tại đây cũng được hưởng học bổng lên đến 100% học phí: 
Học kỳ 1 ( dựa theo kết quả thi đầu vào ): 20-30% học phí 
Học kỳ 2 trở đi ( theo quy định học hoài của trường ): 30-50% học phí 
Riêng đối với các ngành: Khoa học tự nhiên , kỹ thuật , dược 
Học kỳ 1: 100% học phí ( bao gồm cả phí nhập học ) 
Học kỳ 2 trở đi: 70-100% học phí ( theo quy định học hoài của trường )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét