Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Hoa cưới cầm tay đẹp cho cô dâu mùa cưới 2015

Mùa cưới 2015 cũng đến rồi. Trong không khí sôi động của mùa cưới , điện hoa hà nội những cặp đôi cũng đang nao nức để sẵn những bộ cách ăn mặc cưới thật đẹp cũng như biên soạn các mẫu hoa cưới để tìm thấy sự phù hợp với váy cưới của cô dâu nhất. Lina Vân san sớt với các bạn những mẫu hoa cưới cầm tay đẹp cho cô dâu mùa cưới 2015. 

Có nhiều kiểu bó hoa cưới và mỗi kiểu bó hoa lại có những lợi thế riêng. Chúng ta nên hiểu là môt số bó hoa cưới sẽ kén chọn người mặc. Nói cách khác nếu một cô dâu dáng người nhỏ ,hoa tặng sinh nhật thấp mà chọn hoa cưới dạng suối thì sẽ mất điểm vì kiểu bó hoa này ưu tiên dành cho những cô nàng có dáng cao , to hơn để có sự phù hợp với vóc dáng thân thể. Vì thế , bó hoa cưới với những cô nàng có dáng người mi nhon thì hoa cưới bó tròn là lựa chọn số một. Kiểu bó hoa truyền thống này bây chừ đã được dáng bộ với nhiều kiểu thiết kế độc đáo ,dịch vụ tổ chức sự kiện đẹp mắt hoặc được tối giản nhiều chi tiết mang lại sự giản đơn mà vẫn giữ được nét đẹp. 

Bó hoa kiểu thác đổ luôn gợi cảm giác cổ điển , óng ả , giàu có lịch sự. Nhưng tùy theo từng dáng người mà cô dâu nên chọn hoa dáng dài hay bó tròn cho ăn nhập. Cô dâu vóc dáng thấp , cho thuê cổng hoa cưới nhỏ nên chọn hoa dài khoảng 30 cm , để bó hoa không che hết váy cưới đẹp và không khiến bạn như bị lấp sau bó hoa lớn. Với các cô dâu cao ráo , vóc dáng lớn , dich vu tang hoa bạn có xác xuất chọn hoa dài từ 50 cm nhưng kích cỡ không nên quá to. Khi đặt hoa cưới dáng dài , cần lưu ý thêm nhiều phụ kiện như lá cắm đệm vì lá luôn tạo cảm giác câu nói mềm mại , uyển chuyển cho hoa , chứ không thô cứng từ trên xuống. 

Hoa cưới dạng suối cũng là một trong những xu hướng mà cô dâu quan hoài đến trong mùa cưới 2015 này. Dáng vẻ câu nói mềm mại của bó hoa cưới dạng suối giúp cô dâu trông dịu dàng và duyên dáng hơn. Những bó hoa cưới kiểu này thường là sự kết hợp của hoa ly , quà tặng sinh nhật bạn trai huê hồng trắng và các loại lá như thường xuân , dương xỉ , lá măng tây hay thiên môn , trúc. Khi chụp hình cưới , bạn cần phải chọn bó hoa cho ăn nhập với màu áo cưới và thường là phụ kiện rất quý giá cho cô dâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét