Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Tuần lễ du học anh 2015 với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Anh quốc là một trong những điểm đến du học hàng đầu thế giới bởi núi sông này vừa sở hữu nền giáo dục chất lượng , văn bằng luôn được các nhà tuyển mộ đánh giá cao , Xuất khẩu Lao động Nhật bản lại vừa có chi phí học tập tiết kiệm khi so sánh với những nhà nước có nền giáo dục tương tự. Tuyển trạch Anh quốc – núi sông có nền giáo dục danh giá làm điểm đến du học chắc hẳn sẽ không làm bất luận ai thất vọng. 

Bạn nhận được gì khi tham gia? 
– tư vấn miễn phí về trường , học bổng du học ngành nghề phù hợp với học lực HS và tài chính gia đình. 
– Tặng chi phí thi IELTS trị giá 3.5 triệu đồng khi nộp hồ sơ trong Tuần lễ du học. 
– Miễn 100% phí dịch thuật và dịch vụ 
– Giới thiệu thầy giáo chuyên luyện IELTS có Thấp chuyên môn cao & tận tâm 
– Miễn phí dự khán và quà tặng tại hội thảo và các buổi tao phùng đại diện trường 
– Miễn phí cung cấp thông báo học bổng hồ sơ du học nhật bản mới nhất & hướng dẫn thể cách nộp đơn 
– tương trợ thủ tục xin visa với tỉ lệ Thành tựu cao. 
– tương trợ đăng ký mua phi cơ giá rẻ 
– tương trợ tìm gia cư & đăng ký đón phi truờng 
– Quà tặng đặc biệt từ LANDTECH : đồng hồ , gấu lớn , gấu nhỏ , sổ tay , …sau khi có visa 
– liên hệ HS cũ hướng dẫn HS mới sang , tương trợ hồ sơ phụ huynh sang thăm thân 
– tương trợ HS trong quá trình học tập tại Úc và 3 tháng sau khi tốt nghiệp 
Hãy cùng LANDTECH khám phá lý do du học Anh quốc vừa chất lượng lại vừa tiết kiệm: 
Anh quốc – điểm đến du học lý tưởng 

– Những bảng xếp hạng hàng đầu: 
+ Nền giáo dục Anh xếp thứ 2 châu Âu , kinh nghiệm du học úc đứng thứ 6 trên toàn thế giới theo Economist Intelligence Unit. 
+ Nằm trong Top 100 ĐH hàng đầu thế giới theo World Reputation Rankings 2014 , Anh quốc có đến 10 trường. 
+ Anh là nhà nước có 17 trường nằm trong Top 100 trường ĐH tối ưu thế giới dưới 50 tuổi. Đây cũng là núi sông có nhiều đi du học mỹ đại diện nhất trong Top 100 này. 
+ Vương quốc Anh đứng hàng đầu thế giới về Học hỏi , 54% các Học hỏi thực hiện bởi các trường Đại học và cao đẳng Vương quốc Anh được xếp hạng “hàng đầu thế giới” hoặc “có chất lượng tuyệt vời trên đẳng cấp quốc tế” 
– Bằng danh dự: Bằng Cử nhân mà SV nhận được khi du học Anh là bằng danh dự ( honours ) – được đánh giá cao trên toàn thế giới và rất giá trị khi phản hồi Việt Nam. 
– cơ hội nâng cao kĩ năng tiếng Anh: Du học Anh , sinh viên được học tập tại một môi trường có “cái nôi” tiếng Anh đầy bản sắc , xuất khẩu lao động sang úc được trau dồi kĩ năng Anh ngữ một cách toàn diện. 
– Sinh viên được trải nghiệm nền văn hóa tuyệt vời ở các đô thị và làng quê xinh đẹp khắp nước Anh , Scotland , xứ Wales và Bắc Ai-len. Cùng với đó , sinh viên có cơ hội được khám phá nền thể thao danh tiếng ở Liverpool và Manchester , những nhóm nhạc và cascadeur UK đám xá , dự khán vào những lễ hội đặc sắc , … 
– Visa Anh quốc được xét dựa trên hình thức tính điểm , xuat khau lao dong dai loan chính sách visa đơn giản , rõ ràng , là điều kiện tiện lợi về mặt thủ tục cho những ai muốn có cơ hội du học tại đây. 
Và đặc biệt , nhiều người Việt Nam vẫn lầm tưởng rằng du học Anh là một sự đầu tư đắt đỏ mà không biết rằng , sinh viên học ở Anh sẽ được tương trợ nhiều mặt và tiết kiệm được dồi dào chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét