Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Du học đức – những con số thú vị về nước đức xinh đẹp (phần 1)

Du học Đức ngày càng cuốn hút các bạn học sinh trên thế giới. Không chỉ được hưởng nền giáo dục phát triển cùng với hệ thống đào tạo tiên tiến , hiện đại 
Du học Đức ngày càng cuốn hút các bạn học sinh trên thế giới. Không chỉ được hưởng nền giáo dục phát triển cùng với hệ thống đào tạo tiên tiến , xuất khẩu lao động sang nhật giáo trình chuẩn quốc tế mà điều quan trọng nhất Ấy là tất thảy các sinh viên , dù là người bản xứ hay đến du học Đức đều được miễn tuyệt đối học phí đại học. 
chẳng những vậy , cuộc sống và con người thân thiện ở đây luôn khiến các bạn sinh viên du học Đức thấy thoải mái và gần gũi như tại núi sông mình. Trong bài này hãy cùng landtech tìm hiểu những điều thú về núi sông giàu có , công ty tư vấn du học tại hà nội xinh đẹp qua những console thú nhé! 
- Ở Đức luôn có 4 loại thùng rác với màu sắc khác nhau dùng để phân loại trước khi xe chở chất thải tới mang đi. Xanh lá thì dùng để đựng rác bio như rau , thịt thừa , đồ ăn ôi thiu…Xanh da trời thì để đựng giấy , du học nhật bản 2015 bìa có thể tái chế. Màu vàng dùng để đựng các loại vỏ nhựa cứng và màu đen dùng để đựng những thứ rác mà không biết bỏ vào đâu. Các bạn muốn đi du học Đức hãy lưu ý nhé! 

trẻ con Đức nhận được tiền trợ Đem cho tới khi đủ 18 tuổi , ngoài ra cha mẹ cũng có quyền được nghỉ hưởng lương khi sinh con lên tới 12 tháng 
trẻ con Đức nhận được tiền trợ Đem cho tới khi đủ 18 tuổi , du hoc uc ngoài ra cha mẹ cũng có quyền được nghỉ hưởng lương khi sinh con lên tới 12 tháng 
- trẻ con ở Đức đều nhận được tiền trợ Đem cho tới khi đủ 18 tuổi khoảng gần 200 Euro cho hai trẻ hàng đầu. Ngoài ra cha mẹ cũng có quyền được nghỉ hưởng lương khi sinh con lên tới 12 tháng. 
- Người Đức yêu mèo tới nỗi , năm ngoái theo thống kê của một tờ báo tại núi sông này có số mèo ngang bằng với trẻ con , công ty du học mỹ uy tín trên mười hai triệu con. Các bạn sinh viên đi du học Đức có biết năm 2012 , người dân chi hơn 4 tỉ Euro cho việc mua và nuôi động vật , gần bằng với số tiền mà chính phủ tương trợ tiền cha mẹ. 
- Chỉ đứng sau mỗi Thụy Sỹ và Áo , xuat khau lao dong sang singapore trung bình mỗi người dân hoặc sinh viên đi du học Đức tiêu thụ hết hơn 9 , 3 kg Chocolate mỗi năm. Đây cũng là núi sông sản xuất Chocolate đứng đầu thế giới. Đi du học Đức , bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những thỏi socola tuyệt vời nhất trên thế giới! 

trung bình mỗi người dân Đức tiêu thụ hết hơn 9 , 3 kg Chocolate mỗi năm 
trung bình mỗi người dân Đức hoặc sinh viên đi du học Đức tiêu thụ hết hơn 9 , 3 kg Chocolate mỗi năm 
- So với các nhà nước khác trong cùng khu vực Châu Âu người Đức là nhà nước làm việc rất chăm chỉ. Giá dụ ở Pháp thì 62 tuổi về hưu thì ở Đức phải đợi tới 67 tuổi người lao động mới được nghỉ ngơi. Sau khi du học Đức , xuat khau lao dong tai nhat ban muốn làm việc tại đây bạn phải thật siêng năng! 
- Chính phủ luôn coi trọng việc học của tất thảy người dân. Học sinh trong độ tuổi đi học đều buộc phải học hêt lớp 9 , nếu ai bỏ giữa chừng sẽ bị cảnh sát tới nhà “mời” đi học. 
- Đức là núi sông có chính sách an ninh tầng lớp tối ưu thế giới. Chính vì thế đây cũng là núi sông cũng phải đóng thuế khôn cùng cao. Thường các bạn sinh viên du học Đức sẽ trả 19% tiền thuế cho mọi mặt hàng. Lấy giá dụ nếu bạn còn độc thân , không con cái thì sau khi trừ đi các loại thuế , bảo hiểm thì lương lậu sẽ còn lại khoảng 50-60%.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét