Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Trường cao đẳng long bay new zealand

Long Bay College được đánh giá là một trong những trường trung học công ty xuất khẩu lao động được đánh giá cao ở phía bắc Bờ Đông của Auckland , NewZealand. 

Cao đẳng Long Bay nằm trên bờ biển phía Bắc , bao quanh là những ngôi nhà cao cấp và những bãi biển địa phương. Với vịt cỏ trên bờ biển Đông , công ty du học uy tín trường có tầm nhìn ra Vịnh Hauraki với nhiều hòn đảo bao quanh và bãi biển gần nhất chỉ cách đó 15 phút đi bộ. Trường còn có hệ thống thuận lợi và chỉ mất 45 phút lái xe tới sân bay quốc tế Aukland và 30 phút lái xe vào trung tâm thành phố Aukland. Những thịt địa phương là Brown Bay và Albany với các của hiệu và những lao vụ tiện nghi chỉ cách trường một chuyến xe bus ngắn. 

Aukland là thành phố lớn nhất của New Zealand với dân số 1 , 4 triệu người. Thành phố được bao quanh bởi một biển nước và thường du học nhật bản tự túc được mệnh danh là “Thàn phố của những cánh buồm” do thành phố nằm giữa hai cảng biển thiên nhiên và du học mỹ nổi tiếng về chất lượng cuộc sống dành cho người dân nơi đây. Khí hậu tại Aukland là duyên hải rét mướt lý tưởng với 2060 giờ nắng ấm mỗi năm. 
Với hệ thống cơ sở tiện ích bậc nhất thế giới và hàng ngũ thầy giáo Thấp cao , hồ sơ du học úchàng năm trường lôi cuốn hàng trăm các du học sinh đến từ nhiều nhà nước khác nhau trên thế giới như Việt Nam , Brazil , Chile , xuat khau lao dong sang singapore Trung Quốc , Colombia , Đức , Ý , Nhật , Hàn Quốc , Thái Lan , … cũng như các học sinh bản địa tới trường học tập theo thời gian biểu và lịch hoạt động hàng ngày.
 
Tại Long Bay College học sinh được khuyến khích trong môi trường Hòa mục và an toàn , các mối giao tế được coi trọng và giá trị truyền thống được nuôi dưỡng. Sinh viên được khuyến khích phát triển tối đa tích tích cực , xuất khẩu lao động canada chủ động và sáng tạo. Trường có một hàng ngũ viên chức thầy giáo tận tâm , luôn sẵn sàng gúp đỡ , hỗ trợ học sinh trong thời gian các du học sinh học tập tại trường. Trường thật sự là một môi trường học tập lý tưởng để cải thiện Thấp tiên anh của các bạn du học sinh và giúp các em học sinh Đạt tới những Thành quả học tập xuất sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét