Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Du học đức – những con số thú vị về nước đức xinh đẹp (phần 1)

Du học Đức không chỉ mang tới cho sinh viên môi học đường tập chuyên nghiệp mà giúp các bạn khám phá những điều khôn xiết bất ngờ nơi đây. 
1 , Ngày CN khó có xác xuất đi mua các đồ dùng nếu bạn đi du học Đức. 

tại sao lại có sự trái ngược như thế này nhỉ. Đây chính là do tín ngưỡng chú trọng gia đình của người dân nước Đức. Họ ý rằng , lao động nhật bản CN là ngày của sum hiệp. Trong cả một tuần đi làm , đây chính là quãng thời kì để các thành viên gần gụi nhau , du học dành thời thời kì cho con cái , đi picnic , ẩy lịch... Chính vì thế sinh viên đi du học Đức sẽ rất khó tìm những shop mở cửa và bán buôn cuối tuần. Địa ngục Đức họ ưu ái gọi đây là Ruhetag – Ngày yên tĩnh. 
2 , Những khung của sổ ‘nguy hiểm’. 

Một điều mà nhiều sinh viên đi du học Đức ý rằng người dân ở đây khá thủ cựu , đó là coi mọi khung cửa sổ đều tiềm ẩn sự nguy hiểm tới sức khỏe. Vậy nên hành động mở cửa sổ khi bạn muốn hưởng bầu không khí trong lành , kinh nghiệm du học nhật bản dễ chịu sẽ nhận được những ánh mắt ngạc nhiêu của người bản xứ. Họ ý rằng sự thay đổi hoàn toàn không có một dấu hiệu gì báo trước không khí sẽ mang theo những cơn gió độc , học bổng du học úc có tác động đến một điều gì đó tới sức khỏe của chính bản thân và gia đình. Một số bệnh nguy hiểm do mở cửa sổ gây ra như cảm cúm , viêm phổi hay tắc động mạch làm một số sinh viên du học Đức thực sự tin vào điều này. 
3 , Căn bếp trống không. 

Với sinh viên du học Đức lần đầu đi thuê nhà , sẽ không khỏi kinh ngạc khi tất cả các phòng chủ cũ có xác xuất để lại trọn vẹn nội thất , hồ sơ du học mỹ nhưng riêng phòng bếp thì lại ‘trống trơn’. Đây là điều khá thường nhật và sinh viên đi du học Đức nên làm quen với việc này. Do quan niệm từ xưa , việc để lại đồ dùng nhà bếp có tức thị bạn đang vứt lại một phần hạnh phúc và gặp dịp tốt của gia đình , xuất khẩu lao động sang singgapore chính vì thế chúng ta nên chủ động mua thêm những vật dụng cần thiết khi dọn tới ở nhé. 
4 , Bãi tắm hỏa thân thu hút tất cả sinh viên đi du học Đức. 
Một văn hóa đặc thù có tên FKK có nghĩa ‘văn hóa thân thể tự do’ hiện diện ở rất nhiều bãi biển trên khắp nước Đức. Tại những nơi này , xuất khẩu lao động úc bạn sẽ không khỏi cảm thấy mọi vật xung quanh như đang chao đảo khi thấy mọi người bơi lội và tắm nắng hỏa thân. Dù có bạn trẻ hay già , nam hay nữ , cao to hay béo thì cũng chẳng phải ngại ngùng , đây chính là nét văn hóa tót vời mà nước Đức trông thích nhìn đón chào các bạn sinh viên khi đi du học Đức tới khám phá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét