Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Thương mại điện tử kết hợp: Một mô hình mới?

Không có lĩnh vực kinh doanh nào khởi đầu đã tiện lợi. Điều ấy là dĩ nhiên , công ty thiết kế logo hà nội kể cả với 1 thịt đã được xác định sẽ phát triển tất yếu như TMĐT ở Việt Nam. 
TMĐT Việt Nam: Có lượng , thiếu chất? 
Hình thức được biết đến nhiều nhất của TMĐT là mua bán trên mạng. Hoạt động này hiện tại không còn mới mẻ , đặc biệt với những công dân thế hệ @. Tiết kiệm thời gian , không tốn nhiều công sức là những tiện ích cơ bản khiến kiểu "đi chợ" này có sức hút rõ rệt đối với người ưa cuộc sống hiện đại. 
Tuy nhiên , từ khi bắt đầu du nhập vào Việt Nam , thiết kế logo giá rẻ thịt này vẫn chưa thoát được "bọc kén" bao quanh nó. Các trang web kinh doanh trực tuyến mọc lên như nấm khiến khách hàng lóa mắt vì sự Đa chủng của... Giao diện! Nhưng các trang trụ lại được và kinh doanh phát đạt , có thể đếm được trên đầu ngón tay. 
có lỗi lớn nhất của hình thức kinh doanh này là Phạm vi sự tuyển trạch và giám định chất lượng sản phẩm của khách hàng. Rõ ràng , hàng hóa trên mạng không thể Đa chủng như ở ngoài. Gia chi dĩ , ngoài kiểu dáng nhìn qua mành vi tính , Thiết kế bộ nhận diện thương hiệungười tiêu dùng không thể thẩm tra chất liệu , thiết kế logo giá rẻ độ tinh xảo hay sự vững chắc của hàng hóa. Người ta chỉ an tâm với những hàng hóa mình đã dùng rồi. Với sản phẩm mới , tuyển trạch phụ thuộc vào thương hiệu sản phẩm. 

Thương hiệu sản phẩm của "cửa hàng" trên mạng cũng đặt ra một Sự tình không nhỏ. 
Ở các trang web mua bán của Việt Nam , thiết kế profile giá rẻ trước nay có bán hàng nhập ngoại nhưng chính yếu là hàng xách tay , minh mông nguyên lai Nguồn gốc. Giá cả có thể rẻ hơn , nhưng chất lượng không thể kiểm chứng. Người tiêu dùng lâm vào tình cảnh "có tiền cũng khó mua được hàng hiệu". 
thực tế , thịt TMĐT rất cần một nhà đầu tư tâm huyết và chuyên nghiệp , thiết kế catalogue chuyên nghiệp có thể làm sôi động khí trời vẫn đang còn yên ắng ngày nay. Mong chờ những trang web đáp ứng được nhu cầu mua sắm cho một cuộc sống có chất lượng của khách hàng là một điều chính đáng. 
Có chất và một mô hình mới 
thời gian gần đây , thịt TMĐT Việt Nam có một số biến động. Biết chắc thế mạnh của dịch vụ này , thiết kế brochure chuyên nghiệp một số nhà đầu tư đã nằm tĩnh một thời gian đầu tư vào Học hỏi , đánh giá thịt và tìm cách đổi thay dòng bơi. Tín hiệu mừng vui do giới nhận định đưa ra dành cho "cánh chim" đang tách "đàn" cất cánh. Công ty mang tên sắc đẹp Việt , với hướng kinh doanh và mô hình có nét đột phá. 
Không phục vụ khách hàng chung chung như một số doanh nghiệp khác , sắc đẹp Việt nhắm chính xác đối tượng của kênh phân phối mang đặc trưng riêng của TMĐT. Bốn website chỉ cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm , nước hoa , thời trang cao cấp... Chính hãng ( được kinh tiêu độc quyền của Việt Nam công nhận ) bước đầu là một hướng đi giải quyết đúng nhu cầu của người tiêu dùng. Các trang web được link sang nhau , xay dung thuong hieu thêm dịch vụ tặng hoa , quà , chăm chút khá Toàn thể phái nữ - nhóm khách hàng nổi bật "pro" và... chịu chơi!
Tới ngày đầu tháng 9 tới , sắc đẹp Việt sẽ chính thức cho ra đời website Người mẫu quảng cáo , chuyên tổ chức sự kiện , quảng cáo , PR ,Thiết kế nhãn mác cung cấp người mẫu , lễ tân cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Đây có thể coi là khâu lần cuối hoàn chỉnh vòng tròn giàu tính chiến lược của công ty. Sắc đẹp Việt trở thành trung tâm thời trang , mỹ phẩm , sự kiện , dịch vụ trên mạng Internet. 
“Biết được mấy trang web của sắc đẹp Việt , mình không còn mất thời gian mò mẫm trên các trang khác nữa. Tuy nhiên , nếu hàng hóa phong phú gia chi dĩ thì người mua sẽ có cảm giác thích mắt và hứng hơn.” ( Trần Phương Gia Linh – trợ lí giám đốc của 1 công ty kinh doanh địa ốc ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét