Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Những mẫu hoa cưới không bao giờ lỗi mốt

Hoa cưới của bạn chỉ dùng một lần , điện hoa toàn quốc nhưng chúng sẽ tỏa sắc ngàn năm trong những tấm ảnh cưới của bạn. Và bạn đang lo ngại mẫu hoa cưới của mình sẽ trở thành cổ hủ và kém xinh chỉ sau vài năm? Vậy thì vì sao lại không chọn cho mình những mẫu hoa cưới không bao giờ lỗi mốt bên dưới? 

Hoa cưới bó dài 
Kiểu hoa cưới này bắt đầu thịnh hành ở phương Tây trong những năm 1980 từ khi công nương Diana sử dụng nó trong đám cưới của mình. Nếu váy cưới của bạn có đuôi dài hoặc tùng tròn , hoa đẹp tặng sinh nhật kiểu hoa cưới này giúp thăng bằng góc nhìn trước và sau , giúp chiếc váy trông không quá rườm rà và nặng nề. 
Kiểu hoa cưới hiện tại là sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại , đặc biệt dành cho các cô dâu thích những loại hoa có hình dạng đặc điểm như tulip , hoa cưới đẹp phong lan , hoả hồng hoặc hoa ly , thích hợp với cô dâu mặc váy cưới đuôi cá hoặc những dạng váy ôm sát. 

hoả hồng 
Là biểu trưng của tình ái và sự văn hoa , sẽ chẳng có gì là lạ khi người ta vẫn dùng hoả hồng trong những tiệc cưới. Hoả hồng có quanh năm với nhiều màu sắc khác nhau , công ty chuyên tổ chức sự kiện và một bó hoả hồng dùng làm hoa cưới cầm tay là sự tuyển trạch cổ điển cho mọi cô dâu. 
Hoa cưới nhiều màu 

Váy cưới của bạn không nhất mực phải màu trắng , cổng hoa cưới đẹp cũng như hoa cưới không bắt buộc chỉ có một tông màu. Nếu bạn đang lùng sự phá cách và lớn gan , dich vu giao hoa bạn có khả năng mang cả bảy sắc cầu vồng vào bó hoa cưới của mình với hàng trăm loại hoa có màu sáng và màu tối đang có mặt trên thịt. Kiểu hoa cưới này tạo cảm giác như thể chúng vừa được hái từ vườn nhà bạn chứ không phải lấy từ tiệm hoa về. Kiểu hoa này rất thích hợp khi đi chụp hình cưới để tạo được album tươi tắn. Phong cách ngẫu hứng trong màu sắc hoa cưới này càng ngày càng phổ quát với các cô dâu thời hiện đại. 
Kiểu hoa này trông rất cát đen mà vẫn sang trọng , quà tặng tết lại phù hợp với nhiều phong cách đám cưới khác nhau. Một lưu ý nhỏ cho bạn là nếu chọn những loại hoa mau héo , bạn nên có thêm một bó hoa để đề phòng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét