Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Du học New Zealand: Mount Roskill Grammar School

Mount Roskill Grammar School là một trong những trường phổ quát lớn nhất và danh tiếng tốt nhất tại New Zealand. Với trang thiết bị đương đại , công ty xuất khẩu lao động uy tín môi trường thân thiện , tư vấn du họcđây sẽ là cầu nối giúp bạn đến với các trường đại học lớn trên thế giới. 

Mount Roskill Grammar School là trường phổ quát được thành lập năm 1953. Đây là một trường đa văn hóa và giáo dục. Với hơn 60 năm hoạt động , du học nhật bản vừa học vừa làm trường hiện có hơn 2200 học trò và hơn 200 viên chức. Trường nằm cách trường bay và trọng tâm thành phố 20 phút bằng xe buýt. Mt Roskill Grammar School là một trong du học úc giá rẻ những trường phổ quát lớn nhất và danh tiếng tốt nhất tại New Zealand. 

Trường được trang bị nhiều trang thiết bị hồ sơ du học mỹ đương đại và đội ngũ giáo viên danh tiếng tốt , chất lượng , nhiệt thành và tận tình sẽ giúp cho học trò Học hỏi và phát triển xuất khẩu lao động sang đức cá nhân chủ nghĩa , và các hoạt động từng lớp hữu ích giúp học trò phát triển tất cả. Ngoại giả trường cũng thành lập bộ phận sinh viên quốc tế xuất khẩu lao động singapore để giúp đỡ sinh viên làm quen với cuộc sống mới tại New Zealand và hỗ trợ sinh viên các vấn đề liên quan đến thời hạn Học hỏi 
II. TRƯỜNG CÓ CÁC KHOA NHƯ SAU :
- Khoa Thương mại

- Khoa Máy tính

- Khoa Tiếng Anh

- ESL (English as a second Language)

- Khoa Thực phẩm và khách sạn

- Khoa ngôn ngữ

- Khoa toán học

- Khoa nghiên cứu truyền thông

- Khoa âm nhạc

- Khoa trình diễn nghệ thuật

- Khoa thể dục và sức khỏe

- Khoa khoa học

- Khoa khoa học xã hội

- Khoa kỹ thuật

- Khoa nghệ thuật tạo hình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét