Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Hoa cưới cầm tay cho cô dâu mùa cưới 2013-2014

Bó hoa cưới cầm tay cho cô dâu là một trong những điện hoa hà nội giá rẻ điều quan hoài đầu tiên khi để sẵn đám cưới. Bó hoa cưới ấy cần đồng điệu với chiếc váy cưới , không gian cưới và đặc biệt , hoa đẹp sinh nhật thể hiện được cát sê của cô dâu.Một số mẫu hoa cầm tay 2013-2014 mà cô dâu nên xem 
1.Hoa cưới đơn sắc 
Đây là phong cách hoa cưới giản đơn , chỉ dùng một loài hoa hay một sắc màu độc nhất vô nhị để gây nên bó hoa cưới nhỏ xinh , hoa cuoi và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Kiểu hoa cưới đơn sắc này đòi hỏi cô dâu phải có gu cảm biết cái đẹp thật kỹ năng tuyệt vời , công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp lựa chọn kỹ để ton sur ton với áo cưới. Có hai xu hướng kết hợp là: màu tương phản hoặc cùng tông màu nhưng sắc độ nhạt hơn. 

2. Hoa cưới màu tương phản 
Những bó hoa có từ hai đến ba màu , cổng cưới đẹp được dùng theo quy tắc tam suất tương phản màu nhau như: trắng và xanh , đỏ và tím , xanh và tím , … cũng được ưa thích trong năm tới do sự ngh ii thể hiện được cát sê trẻ trung , nghịch ngợm của cô dâu. 

3.Hoa cưới sắc câu 
Những bó hoa cưới được pha tạp nhiều màu sắc như nét đẹp rạng rỡ của câu ắt hẳn sẽ tạo nên cảm hứng mãnh liệt trong lòng người cầm nó. Trong kiểu hoa cưới này , bạn tha hồ kết hợp nhiều loại hoa , dich vu hoa tuoi nhiều màu sắc. Tuy nhiên cũng lưu ý một tí về tỷ lệ hoa bạn nhé , có xác xuất chọn vài hoa lớn và xen kẻ những bông huê nhỏ hay kích cỡ chúng đều nhau. 

4.Hoa cưới xếp tầng 
Khác với những bó hoa nhỏ gọn , qua luu niem hoa cưới xếp tầng có dáng dài , câu nói mềm mại và mang vẻ đẹp thanh tao của thác nước. Bó hoa cưới sẽ hẹp dần theo bề dài tay cầm của cô dâu. Hoa lan , những loại lá xanh đi kèm sẽ thật phù hợp cho loại hoa cưới này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét