Thứ Bảy, 18 tháng 7, 2015

Mách Bạn Cách Chọn Hoa Cưới Cầm Tay Cho Cô Dâu Đẹp Nhất

Bó hoa cưới cầm tay cô dâu là một trong những điều quan hoài đi hàng đầu khi Dự bị đám cưới. Bó hoa ấy cần đồng điệu với chiếc áo cưới ,điện hoa việt nam không gian cưới và đặc biệt , biểu lộ được cát két của cô dâu. Vậy bạn đã chọn được bó hoa cưới nào cho mình chưa? Hãy đến với ngôi sao Bridal để được tham vấn nhé! 
Những loại hoa đồng nội , cỏ hay các loại lá cây Lộ rõ ra trên tay cô dâu càng ngày càng nhiều. Những bông huê ly , hoả hồng , kết hợp với lá dương xỉ , hoa sinh nhật nguyệt quế , hay cỏ lan chi làm nên những bó hoa cưới giản đơn , thanh lịch và đương đại. Hoa cưới năm nay mầu sắc thanh lịch , thường là một loại hoa , một mầu hoa mà ít khi pha tạp các mầu sắc với nhau. 

Đây là phong cách hoa cưới giản đơn , hoa cưới cầm tay chỉ dùng một loài hoa hay một sắc màu duy nhất để làm nên bó hoa nhỏ xinh , và chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt. Kiểu đơn sắc này đòi hỏi cô dâu phải có gu cảm biết cái đẹp thật kỹ năng tuyệt vời , lựa chọn kỹ để ton sur ton với áo cưới. 
Những bó hoa cưới có từ hai đến ba màu , tổ chức sự kiện chuyên nghiệp được dùng theo quy tắc tam suất tương phản màu nhau như: trắng và xanh , đỏ và tím , xanh và tím , … cũng được ham chuộng trong năm tới do sự nổi biểu lộ được cát két trẻ trung , nghịch ngợm của cô dâu. 

Những bó hoa cưới được pha tạp nhiều màu sắc như nét đẹp rạng rỡ của câu ắt hẳn sẽ tạo nên cảm hứng mãnh liệt trong lòng người cầm nó , dịch vụ cưới hỏi trọn gói bạn tùy ý kết hợp nhiều loại hoa , nhiều màu sắc. 
Bó hoa được kết từ những bông hồng tím xinh xẻo. Hiện nay ở Việt Nam đã nhập khẩu dịch vụ hoa tươi nhiều loại hoả hồng với sắc màu lạ như tím , hồng cam , xanh… nên cô dâu sẽ có nhiều lựa chọn hoa cưới cầm tay trong ngày đặc biệt này. 

xu hướng chung của bó hoa cưới dành riêng cho cô dâu vẫn là hoa tết dáng tròn , nhưng nếu bạn mặc váy cưới có đuôi dài thì bó hoa cưới của bạn cũng nên tết có đuôi để tạo vẻ câu nói mềm mại , duyên dáng. 
Khi hè tới , quà tặng sinh nhật sắc màu hoa cưới cũng trở nên đa dạng , rạng rỡ. Những bó hoa cô dâu được kết hợp từ nhiều màu nóng , đẹp chịu tác động hoặc ảnh hưởng rõ rệt và tươi tỉnh như nắng ngày hè. Ngoại giả những bó hoa màu trắng cổ điển vẫn luôn là lựa chọn “an toàn” , ăn nhập với mọi kiểu váy cưới và nhiều phong cách trang hoàng đám cưới đa dạng cũng như là những kiểu chụp hình cưới thật tươi tắn 

Để làm đẹp và nổi thêm cho bó hoa , cô dâu có khả năng đính kèm thêm các phụ kiện trang hoàng như hạt châu báu , pha lê…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét