Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Chọn màu sắc hoa cưới hoàn hảo cho cô dâu

Chọn màu sắc hoa cưới phụ thuộc vào cát bá và gu cũng như màu áo cưới mà cô dâu mặc ngày trọng đại. Vẻ đan biểu hiện sự nhiệt thành rét mướt , điện hoa quốc tế trong lúc màu vàng lại mang tới sự lạc quan , vui vẻ cho ngày cưới. 
Bó hoa cầm tay của cô dâu là phụ kiện không thể thiếu trong ngày trọng đại. Mỗi sắc màu hoa lại mang tới một vẻ đẹp riêng cho tân nương , ngoài ra , hoa sinh nhật đẹp nhất nó còn giúp nàng biểu hiện cá tính. 
1. Sắc màu hoa đỏ 
Cô dâu nên chọn hoa đỏ nếu bạn muốn biểu hiện một tâm hồn nhiệt thành , hưng thịnh và rét mướt. Vẻ đan là tượng trưng của niềm tin và tình ái nên đây là sắc màu hoa hoàn hảo cho tiệc cưới. Ở Việt Nam , hoa cưới công chúng còn tin rằng , vẻ đan mang lại sự thịnh vượng và niềm vui. 

2. Màu sắc xanh mát 
Màu xanh lá mang tới cảm giác tươi mát , tĩnh lặng và hài hòa. Khi cô dâu cầm bó hoa cưới với gam chủ đạo là màu xanh , tổ chức sự kiện chuyên nghiệp khách mời sẽ cảm nhận được vẻ trong trẻo , nhẹ nhàng của cô dâu trong hôn lễ.. Nhiều người còn tuy là màu xanh là tượng trưng cho lòng tự tôn và hạnh phúc , bởi thế hoa cưới cũng trở thành ý nghĩa hơn. Đặc biệt , cổng hoa đám cưới với khuynh hướng gần gũi thiên nhiên , tổ chức đám cưới mộc mạc như ngày nay thì sắc màu xanh sẽ là tuyển trạch phù hợp nhất.
 
3. Hoa tím đáng yêu 
Màu tím nhạt là gam màu văn vẻ nhất trong số các sắc màu hoa cưới , còn màu tím đậm lại mang vẻ quyến rũ đặc biệt. Vốn là sự phối hợp của màu xanh lam ( màu lạnh nhất ) và vẻ đan ( màu nóng nhất ) nên màu tím là sự dung hòa của hai mặt đối chọi , dịch vụ hoa tươi cũng như hòa quyện của âm và dương. Dễ thường đó là lý do mà nhiều người tuy là màu tím giúp tình ái thăng hoa và Chỗ ở phu phụ thêm mặn nồng. 
4. Màu vàng tươi tắn 
Nếu cô dâu là người Ăn nói khôn ngoan , yêu đời , bạn không thể thứ lỗi bó hoa cầm tay vàng rực rỡ. Khi cầm bó hoa cưới màu vàng đậm , cô dâu sẽ có cảm giác vui vẻ , lạc quan. Còn nếu chọn hoa màu vàng nhạt , bó hoa sẽ mang tới vẻ đẹp ngọt ngào , quà tết mơ mòng không kém gì các sắc màu nữ tính khác. Màu vàng còn là tượng trưng của hạnh phúc và đủ đầy nên nhiều cô dâu sử dụng hoa cưới màu vàng để kỳ vọng no đủ , hạnh phúc cho cuộc sống lứa đôi. 

5. Màu trắng bong khôi 
Ở phương Tây , màu trắng là gam màu cổ điển được yêu thích nhất trong đám cưới. Cô dâu cũng thường chọn cho mình bó hoa cầm tay màu trắng vì nó là gam màu của sự thuần chất và trinh bạch , song song đây cũng là sắc màu hoàn hảo cho khởi đầu mới. Màu trắng là gam màu của ánh sáng , giúp cô dâu thêm rỡ ràng trong ngày trọng đại. Mỗi sắc độ trắng lại mang tới một vẻ đẹp riêng. Nếu màu trắng ngọc trai tạo sự sang trọng , quý phái thì màu trắng bong khiết sẽ mang tới cảm giác trinh bạch và ngây thơ như nàng công chúa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét