Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Mở rộng thương hiệu không dùng mánh lới

mở mang thương hiệu phải tăng cường danh tiếng thương hiệu mẹ; công ty thiết kế logo chuyên nghiệp Chỉ mới lạ thôi là chưa đủ. Chúng tôi hẳn đều “vò đầu bứt tai” trong những lễ giới thiệu mở mang thương hiệu như son dưỡng môi Cheetos hay nước hoa Harley-Davidson. 

Chúng đều mới lạ và vui vẻ và mang lại doanh thu ngắn hạn tích cực một mực. Tuy nhiên , chúng lại không ảnh hưởng mấy đến danh tiếng của thương hiệu mẹ. Chúng không kéo dài lâu và chóng vánh rơi vào lãng quên. 
Làm thế nào để có những mở mang thương hiệu Thành tựu dài hạn , thiết kế logo hà nội giúp thương hiệu gặt hái ích lợi lâu dài ? 
trước hết , hãy cùng điểm tên ba “trụ cột” mang lại Thành tựu cho mở mang thương hiệu: 
1. Phù hợp – Nó có phù hợp với thương hiệu ? Liệu người tiêu dùng có “cho phép” thương hiệu mở mang ở lĩnh vực đó ? 
2. Cơ hội – Đó có phải một lĩnh vực kinh doanh đủ lớn? Là người đến sau , thiet ke nhan dien thuong hieu thương hiệu mở mang chỉ có thể chiếm lĩnh một thị phần nhỏ. 
3. Đòn bẩy – Thương hiệu có thai đến một thứ gì đó mới và dị biệt trên thị trường? Sản phẩm mở mang có đưa ra được một lý do hợp lý để người tiêu dùng đổi thay thói thường mua sắm không? 
Nếu câu trả lời cho những câu hỏi trên là Có , thiết kế logo hà nội bạn có thể tìm thấy 10 con đường Thành tựu đã được chứng minh. Một Học hỏi tiến hành hồi năm 2011 trên 500 trường hợp mở mang thương hiệu sinh lời bởi công ty Parham Santana , với tiến sĩ Edward M. Tauber , đã phát hiện rằng cả 500 thương hiệu này đều đủ điều kiện phù hợp , cơ hội và Đòn bẩy , công ty thiết kế profile và sử dụng ít nhất một trong những chiến lược dưới đây để cuốn hút sự để ý trong lĩnh vực mới: 
Chuyển đổi thể cách. Đổi thay hình thức cung cấp một sản phẩm hiện có. Nổi bật , tạp chí con nít , truyền bá đặc tính đặc trưng , thiết kế catalogue giá rẻ Những bức ảnh ẩn giấu và số hoá để tạo ra những vận dụng ăn khách nhất cho iPhone và iPad. 
Chuyển giao một thành tố. Chọn một hương vị , thành phần , thiết kế brochure giá rẻ mùi hương , màu sắc hay một đặc tính nào đó liên hệ tới thương hiệu và sáng tạo một sản phẩm dị biệt. Socola Ghirardelli đã phát triển một dòng socola nâu pha trộn rất thành công. 
Chuyển giao một ích lợi. Tạo ra một sản phẩm mang đến ích lợi tương tự như sản phẩm gốc nhưng ở một nhóm ngành khác. Ziploc chuyển giao cam đoan tươi mới từ những chiếc túi nhựa đến dòng hộp đựng thức ăn. 
Tận dụng năng lực. Chào bán sản phẩm có liên hệ với kinh nghiệm Xây dựng thương hiệu lừng danh của thương hiệu mẹ. Tạp chí Elle đã kết nối kinh nghiệm chuyên sâu về thời trang với một dòng trang phục và phụ kiện tại Kohl’s. 
Bán các sản phẩm đi kèm. Giới thiệu một sản phẩm được sử dụng kèm theo sản phẩm mẹ. Những người sử dụng xe máy Harley có thể mặc trang phục của Harley. 
Tận dụng cơ sở khách hàng. Bán một sản phẩm nào đó cho các khách hàng chính giúp tăng nhận biết và danh tiếng thương hiệu. Các bà mẹ và con nít yêu thích Các quy định truyền hình Sesame Street , và họ tạo nên nhóm khách hàng tiềm năng cho nhánh hàng mở mang đồ chơi Sesame Street. 
Tận dụng phong cách sống. Chào bán những sản phẩm giúp tăng cường một lối sống hoặc văn hoá gắn liền với thương hiệu. Không ai làm điều này Thiết kế tem ưu tú Ralph Lauren – bạn có thể sống với phong cách “thượng lưu” với tất thảy các nhóm sản phẩm. 
Tận dụng năng lực của đại sứ thương hiệu. Tạo ra một sản phẩm được truyền bá bởi một gương mặt lừng danh được cảm nhận là có năng lực đặc biệt trong lĩnh vực đó. Dr. Dre rất am hiểu về âm thanh và dòng sản phẩm tai nghe Beat của ông khuyến khích người tiêu dùng tận dụng lợi thế đó. 
Tận dụng phong cách sống của đại sứ thương hiệu. Tạo ra một sản phẩm được truyền bá bởi một gương mặt lừng danh có phong cách sống nổi bật. Nhiều người mua áo quần của Sean Jean chỉ đơn giản để giống tinh cầu Sean Combs. 
đổi thay cuộc chơi. Tạo ra một sản phẩm mới được nhận biết với những từng đổi thay cảm nhận của người tiêu dùng về sản phẩm then chốt trong ngành kinh doanh mới. V8 là thứ đồ uống cho các bậc phụ mẫu. V8 Fusion lại là thức uống trẻ trung và sành điệu mà bạn muốn uống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét