Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Du học ireland – 5 lý do nên chọn

Nếu bạn đang cân nhắc các tuyển trạch du học trong lúc đang nghiền ngẫm bản đồ Châu Âu thì hãy dành chút thời gian xem xét tới hòn đảo ngoài khơi nước Anh: Ireland – một điểm đến tự hào có quang cảnh cùng với hệ thống giáo dục thứ hạng thế giới. Vậy , xuat khau lao dongbạn biết được bao nhiêu về Ireland với tư cách một điểm đến để học tập? chúng tôi đã nói chuyện với Marina Donohoe tới từ tổ chức Giáo dục Ireland để giúp bạn phần nào hiểu về Ireland. 

1.Cộng đồng quốc tế phát triển 
Đã có hàng ngàn sinh viên được trải nghiệm môi học hiệu tập quốc tế tại Ireland. Trong thực tế , có khoảng 32.000 sinh viên quốc tế đang học tập tại núi sông này ( và console này vẫn đang tiếp gia tăng! ). Vì thế , thông tin du học bạn không phải là người duy nhất. 
Ireland đang chóng vánh vượt qua hình ảnh sai lầm về một nhà nước của những cánh đồng mênh mông cùng với những tòa nhà đơn độc đơn độc trên mỗi dặm đường. Thực tế là một nửa dân số ở độ tuổi dưới 30 , du học nhật bản với nhiều người vẫn đang học tập và mới tốt nghiệp gần đây. Marina cho biết , tổ chức Giáo dục Ireland tập kết vào việc cuốn hút những sinh viên có năng lực cao đến từ Ấn khoảng , Trung Quốc , Mỹ , Malaysia , Brazil và các nước vùng Vịnh. 
2.Trung tâm của nghệ thuật 

‘Ireland sở hữu di sản phong phú về nghệ thuật và nhân văn , nhiều sinh viên tuyển trạch Ireland qua truyền thống lâu đời và danh tiếng của chúng tôi trong những lĩnh vực này.’ Marina cho biết. Điều này rất đúng với Oscar Wilde , Samuel Beckett , Seamus Heaney và William Butler Yeats đến từ Ireland; thực tế , đi du học úc sự thích nghi đầy tham vọng của James Joyce trong The Odyssey , Ulysses , được hình thành ở Dublin. Tất thảy những điều này biến Ireland trở thành một trong những địa danh quan trọng nhất trong thế giới văn chương. 
ngoài ra , theo Marina , các chính sách của chính phủ được thực hiện từ những năm 1960 đã giúp Ireland trở thành ‘một hòn đảo đổi mới’ trong lĩnh vực sinh vật học , công nghệ thông báo và các lĩnh vực khoa học Chỗ ở ( nhiều công ty đa nhà nước trong thực tế đã gọi Ireland là ngôi nhà của những lĩnh vực này ). 
3.Tư tưởng tiến bộ và Hòa mục 
Bộ phim hài Father Ted thường châm biếm , giễu cợt những nhận thức sai lầm về Ireland là một núi sông có truyền thống , thậm chí có Ý nghĩ thủ cựu , kinh nghiệm du học mỹ cũng như nỗ lực của các nhân vật chính khi xuất hiện một cách ‘hiện đại’ và ‘lãnh đạm’. Ý nghĩ tiến bộ và sự sáng tạo bẩm sinh của Ireland được nhìn thấy qua các giải đấu bóng bầu dục quốc tế Ireland ( GIFT American Football tournament ) mà núi sông đã tổ chức năm 2012 , xuat khau lao dong sang dai loan chào đón cộng đồng sinh viên đến từ Mỹ. Marina cho chúng tôi biết nhiều hơn về nó : 
‘Giải đấu GIFT được diễn ra trùng với thời điểm đánh dấu sự hợp tác Thành tựu giữa Ireland và Đại học Notre Dame , nơi các du khách Mỹ tới xem đội đứng đầu chơi trên sân Ireland. Tổ chức Giáo dục Ireland dự khán giải đấu nhằm truyền bá nền giáo dục của núi sông này đến các du khách Mỹ. Chúng tôi rất mừng vui được hợp tác cùng sự kiện , xuat khau lao dong dai loan 2015 tao phùng nhiều sinh viên tiềm năng và các bậc phụ mẫu quan tâm tới việc tuyển trạch Ireland là một phần hay tất nền giáo dục đại học cho con cái họ. 
trong lúc đó , người dân Ireland cũng rất Hòa mục , vui vẻ và có chất giọng tuyệt vời nữa! Nếu bạn bị lạc đường hoặc cần sự giúp rập , bạn sẽ không gặp khó khăn nếu muốn hỏi han hay trò chuyện với người lạ mặt. Trong thực tế , Ireland được xếp hạng là một trong những nhà nước thái bình nhất trên thế giới. 

4.Trải nghiệm châu Âu 
Marina tự hào rằng núi sông này không chỉ giúp bạn trải nghiệm nó mà còn có thể mở mang tầm nhìn ra toàn châu Âu.’ Các đô thị như Dublin được xếp hạng là một trong những điểm đến du lịch nức tiếng nhất ở châu Âu , với một loạt các hình thức vui chơi giải trí , dù cho bạn đang tìm một panh bia Guinness ( pint: đơn vị Rất lớn hoặc dung tích ) ở quán rượu truyền thống Ireland hay một chút gì đó dị biệt. Là một thành viên của EU , việc đi du lịch giữa các nhà nước khá đơn giản. Bạn có thể đi phà qua đến Anh , từ 1-4 giờ tùy thuộc vào nơi bạn xuất phát và nơi bạn đến; hoặc bạn có thể chọn một mức giá hợp lý trên một chuyến bay cho một kì nghỉ ngắn . 
5.Những thứ bạn có thể khám phá 
Nếu bạn đã từng sống trong một khu vực đông dân , Ireland có thể đem đến cho bạn cảm giác được giải tỏa khỏi những đám đông kích động và những thói thường thường ngày. Dublin và Cork là những đô thị hiện đại theo đúng nghĩa , bạn sẽ trông thấy nhịp độ đổi thay với tốc độ ánh sáng với những quang cảnh đẹp tuyệt vời đem đến giây phút thanh bình , thư thái – cảnh đẹp luôn chào đón những sinh viên đang phải ngập đầu trong bài vở , Marina gợi ý một vài cái điểm đến kể cả phải như bạn không phải là sinh viên – những vách đá Moher ở Clare , dọc theo bờ biển Đại Tây Dương; và đại học Trinity ở Dublin với cấu trúc đáng kinh ngạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét