Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Ý tưởng thiết kế nội thất văn phòng ấn tượng

Bạn đang tìm ý tưởng thiết kế logo công ty nội thất văn phòng? Bạn muốn không gian làm việc trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn? Hãy cùng khám phá thiết kế độc đáo của một số văn phòng trên thế giới.
Thiết kế hiện đại trên nền kiến trúc cũ

Văn phòng của The Hub nằm trên một tòa nhà cũ được xây dựng từ những thập niên 40 của thế kỷ trước nhưng lại được thiết kế thương hiệu theo phong cách hiện đại. Chính sự kết hợp này đã tạo nên phong cách độc đáo cho không gian làm việc. Không gian mở, nơi làm việc chung được trang trí ấn tượng với bàn làm việc chung thiết kế biến tấu và sáng tạo, sàn gỗ sang trọng, trong khi những bức tường và trần nhà có màu sắc cổ điển. The Hub đã tạo ra một văn phòng làm việc thoải mái và trẻ trung.
Migo – Thiết kế độc đáo với vật liệu tái chế
Công ty truyền thông của Philippines này đã tạo nên một không gian làm việc vô cùng ấn tượng chỉ với những vật liệu tái chế. Sắc đỏ và trắng làm màu sắc chủ đạo, dịch vụ thiết kế profile chất liệu kim loại tái chế vừa tiết kiệm, vừa thân thiện với môi trường.
Thiết kế “kỳ quặc” mà hấp dẫn
Fab có văn phòng làm việc vô cùng ấn tượng và độc đáo. Những màu sắc sinh động, tươi tắn, tạo ra không gian trẻ trung, năng động, thiết kế logo thương hiệu sáng tạo và đầy cảm hứng. Những bộ bàn ghế có phá cách, nhiều màu sắc, nằm trong một không gian, biến văn phòng thành một bức tranh của sắc màu.
Tham khảo những thiết kế nội thất ấn tượng của các văn phòng trên thế giới để nắm bắt được những xu hướng, công ty thiết kế bao bì hà nội có thêm ý tưởng sáng tạo cho riêng mình. Có thể tìm đến những công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp để có bản thiết kế hoàn hảo nhất. Thể hiện cá tính doanh nghiệp và sự phá cách, sáng tạo để không gian làm việc thêm chuyên nghiệp và ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét