Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Hướng dẫn cách chọ một sản phẩm lăng mộ đá tốt

Vùng đất Ninh Bình xưa nay không chỉ nổi tiếng là vùng đất cố đô Hoa Lư – nơi chiến đấu anh dũng hào hùng của dân tộc, mà nơi đây còn hội tụ nhiều làng nghề truyền thống lâu đời lưu giữ  và phát triển nền văn hóa Việt, và Mẫu mộ đẹp  là môt trong số đó. Đá mỹ nghệ Thiên Phú là cơ sở đi đầu trong lĩnh vực chế tác đá mỹ nghệ tại làng nghề đá truyền thống Ninh Vân. Chính vì vậy công ty chúng tôi luôn không ngừng học hỏi để đưa ra những lựa chọn xây lăng mộ đá hợp lý nhất mang đến cho khách hàng sản phẩm đẹp nhất, ưng ý nhất.
Hướng dẫn cách chọ một sản phẩm lăng mộ đá tốt
Xây mộ bằng đá và mộ bằng xi măng khác nhau như thế nào?
Như ai cũng biết lăng mộ là ngôi nhà là nơi trú ngụ của những người đã mất. Xưa kia do kinh tế xã hội chưa phát triển, con cháu thường xây dựng cho ông bà, tổ tiên– những người đã khuất một ngôi mộ trang trọng bằng gạch hay bằng xi măng, còn Khu lăng mộ đá   được coi là một thứ xa sỉ chỉ có ở gia đình vua quan. Nhưng ngày nay, với trình độ kinh tế phát triển nhanh chóng, không những đời sống vật chất con người được nâng cao, mà vấn đề tâm linh cũng cũng được chú trọng. Các gia đình mong muốn xây mộ bằng đá cho người thân đã khuất của mình thay cho những ngôi mộ bằng gạch hay xi măng xưa kia để tỏ lòng biết ơn của mình đối với họ. Mộ bằng đá có đặc tính bền vĩnh cửu, nó có thể tồn tại qua nhiều thế hệ mà không bị mai một, hơn nữa do được làm từ nguồn nguyên liệu đá xanh nguyên khối được khai thác chủ yếu ở Ninh Bình và Mộ đá khối  Thanh Hóa nên lăng mộ đá có mầu sắc đẹp, chạm khắc tinh vi thể hiện tính nghệ thuật cao. Còn lăng mộ xây bằng xi măng  thì không bề vững lắm, chỉ sau một thờ gian ngôi mộ sẽ bị xuống cấp, nứt hoặc đổ vách và tính thẩm mỹ kém. Đây cũng chính là điểm khác biệt giữa lăng mộ xây bằng đá và lăng mộ xây bằng xi măng.
Đâu là sản phẩm lăng mộ đá đẹp
Mặc dù các gia đình có thể sẵn sàng bỏ tiền để mua một ngôi lăng mộ đá cho họ tộc mình nhưng chưa chắc sản phẩm lăng mộ đá quý khách mua đã đạt chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Hiện tượng  này xảy ra rất nhiều. Chính vì vậy, công ty tôi có mặt ở đây để có thể tư vấn cho khách hàng những mẫu lăng mộ đá phù hợp nhất với địa hình đất cũng như hoàn cảnh kinh tế của từng gia đình.
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến quý khách mẫu lăng mộ đá đẹp của chúng tôi. Muốn có sản phẩm lăng mộ đá đẹp thì cần đáp ứng được nhiều vấn đề như: kích cỡ hạng mục cần có sự hài hòa, cân xứng,  nguồn Làm lăng mộ đá  nguyên vật liệu là đá nguyên khối như đá xanh, đá trắng..
Với những tư vấn bên trên về sản phẩm lăng mộ đá của cơ sở, chúng tôi – đá mỹ nghệ Thiên Phú rất mong được tư vấn chi tiết và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Khi có nhu cầu về mua sản phẩm lăng mộ đá hãy liên hệ với chúng tôi để tư vấn miễn phí và lựa chọn các sản phẩm đẹp chất lượng cao, giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét