Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Tặng bút kí cho sếp – 1 món quà thực tế

1 năm có 365 ngày có lẽ chúng ta ai Qua tang tri an cũng sẽ có 1 ngày phải đau đầu suy nghĩ xem nên tặng món quà gì cho người thân, bạn bè, thầy cô hay sếp của mình. Tùy theo mỗi người mà có cách thể hiện tình cảm bằng một món quà riêng, khác nhau. Nhưng nhìn chung thì , những món quà có thể sử dụng lâu dài, gắn bó với công việc của mình nhưng lại không kém phần sang trọng, ấm chén đẹp mang tính thẩm mỹ cao thì có lẽ những chiếc bút kí luôn là sự lựa chọn hợp lý và thực tế nhất.

Tại sao lựa chọn bút kí lại là sự lựa chọn hoàn hảo nhất và thực tế nhất?
Hoàn hảo nhất là một phần của công nghệ thông tin ngày càng phát triển kéo theo mọi người sử dụng chiếc bút để viết văn bản giảm đi một cách rõ nét. Tuy nhiên, việc sở hữu những chiếc bút sang trọng trong cuộc sống thì lại trở thành mốt trong xã hội hiện đại này. Nhất là đối với giới trí thức, hay sếp của mình  thì món quà tặng này có ý nghĩa văn hóa cao , với mong muốn đem lại du quang cao sự thành công cho người sở hữu chúng.
Chiếc bút làm quà tặng luôn là món quà thực tế nhất bởi:
- Đây là món quà thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau từ học sing, sinh viên, giáo viên, công chức, nhân viên văn phòng, đến những người là doanh nhân thành đạt, những giám đốc, chủ tịch công ty..
- Sử dụng chiếc bút kí làm quà tặng không chỉ thể hiện sự quan tâm của chính mình dành cho người đấy, mà còn chứng tỏ một điều rằng bạn có một cái nhìn tinh tế trong cách chọn quà. Chính vì hiện nay, phần lớn những chiếc bút kí được thiết kế một cách công phu, sản xuất trên những chất liệu tốt, bo dia thia dep có tính thẩm mỹ cao..
- Bút kí còn là một món quà không quá bình dân, phù hợp với túi tiền cũng như đẳng cấp của mỗi người. Với thiết kế hộp bên ngoài sang trọng, đẳng cấp, nắp bút có thể in tên hoặc thể hiện dấu ấn cá nhân riêng.
Một số điểm bạn cần chú ý nếu mua bút kí tặng sếp:
- Hãy chọn những chiếc bút kí có thương hiệu , vi dung card visit đã được khẳng định về giá trị như các dòng Waterman, MontBlanc, Parker, Picasso..
- Hay trực tiếp là người đi mua, tìm hiểu những nhà cung cấp uy tín như có địa chỉ công ty, có showroom để bạn có thể được tư vấn một cách chu đáo và tốt nhất.
- Hãy tìm hiểu sơ qua về tuổi mênh, sở thích của sếp để lựa chọn những chiếc bút cho phù hợp.
- Cuối cùng bạn hãy kiểm tra but ky cao cap chiếc bút kí định mua thật kỹ trước khi đem tặng.

Chúc các bạn thành công trong việc lựa chọn bút kí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét