Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Lật tẩy bí ẩn thiết kế poster

Để sở hữu một poster chuẩn ấn tượng và thiết kế logo chuyên nghiệp hiệu quả tốt trong tương tác với khách hàng, người nhìn liệu có phải là điều dễ dàng? Khép mắt lại rồi mở mắt ra chắc chắn ta sẽ nhận được ngay chúng? Sự thật luôn phũ phàng hơn khá nhiều. Để có được một thiết kế poster tốt là thiết kế bộ nhận diện thương hiệu cả một rừng trời bí ẩn mà nhà thiết kế ẩn giấu đằng sau. Bài viết sau đây xin phép lật tẩy một vài bí ẩn trong quảng cáo.

Thông minh trong lựa chọn hình ảnh
Mục đích chính của poster là cung cấp thông tin, thiet ke profile giúp người nhìn có được những ấn tượng tốt đẹp về thương hiệu, doanh nghiệp cũng như sản phẩm song để thực hiện được trọng trách này, phần nội dung lại trở nên bất lực mà thay vào đó là sức mạnh của hình ảnh. Tại sao lại có điều trái ngược như vậy? Như bạn biết đấy, sự thành công của poster được quyết định hầu hết trong 10 đến 15 giây tiếp xúc đầu tiên. Trong khoảnh khắc ngắn ngủi ấy, liệu khách hàng có đọc hết poster của bạn với những thông tin chi tiết và dịch vụ thiết kế bao bì dài dòng không? Người nhìn chỉ kịp xem qua về hình ảnh và ghi nhớ hình ảnh ấy nếu chúng thật sự xuất sắc. Lời khuyên vàng cho sử dụng hình ảnh đưa vào thiết kế poster đó là, nếu công ty, sản phẩm bạn có gương mặt đại diện ( ca sĩ, diễn viên nổi tiếng chẳng hạn ) thì phải khôn ngoan thể hiện trên poster, chúng chắc chắn là điểm cộng lớn đấy.
Màu sắc
Nói về màu sắc, người thiết kế nên khôn ngoan trong việc phối hợp và lựa màu. Cần bảo đảm màu được sử dụng hoặc là thiết kế logo giá rẻ có liên quan mật thiết tới công ty hoặc chúng đang truyền tải một thông điệp nào đấy. Sử dụng màu một cách cẩu thả luôn là điều phải tránh trong mọi thiết kế.
Chúc bạn thành công nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét