Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Những địa điểm tuyệt vời để ngắm hoa anh đào nở

Vào thời điểm ở Nhật Bản có hoa anh đào dich vu hoa tuoi nở cũng là lúc các công ty du lịch bận rộn nhất, nhất là những tour đi Tokyo , Nara, Hakone, núi Phú Sĩ..Nếu bạn lần đầu tiên đến đây để thưởng ngoạn thì điểu đầu tiên, bạn nhớ mang theo một hộp cơm bento thật ngon, cộng thêm một chút đồ uống, cốc giấy và quan trọng là thảm trải để ngồi trong công viên, dưới một gốc cây và thưởng hoa. Chắc chắn rằng máy ảnh, gậy selfie là không thể thiếu đối với những ai đến đây ngắm hoa. Nhưng đừng vì thế mà quên đôi giày êm chân, quần áo ấm, và một bình nước nóng công ty tổ chức sự kiện tại tphcm sẽ giúp bạn có cảm giác hưởng thụ trọn vẹn hơn. Để có những bức ảnh thật đẹp thì địa điểm bạn nên đến là những đâu?
Những địa điểm tuyệt vời để ngắm hoa anh đào nở
Tokyo
Thủ đô đất nước Nhật Bản không chỉ nổi tiếng với những tòa nhà cao chọc trời , mà còn vô số địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp. Ở đây có rất nhiều địa chỉ như hanami - ở công viên, ven bờ song là những nơi được tô điểm bằng từng chùm hoa anh đào qua vài thế kỷ nay. Đặc biệt là công viên Ueno, qua tang khai truong cua hang một trong những địa điểm công cộng lâu đời và nổi tiếng nhất ở đây, thu hút người đến ngắm trên 1000 cây hoa anh đào.
Nếu bạn muốn yên tĩnh thì hãy đến shinjiku Gyoen, một công viên gần shinjiku luôn ngập ánh đèn với 1500 cây hoa anh đào và những thảm đỏ xanh mướt.
Một điểm ngắm khác ở đây là Nakamegura, mua hoa tươi ở hà nội tiếp giáp phía Nam shibuya. Một địa điểm sở hữu một hàng dài hoa anh đào chay dọc bờ kênh. Vô cùng lý tưởng cho bạn ngắm vào buổi tối.
Phía Nam đất nước Nhật
Bắt đầu từ cực Nam, quần đâỏ Okinawa . Ở đây hoa anh đào có dạng quả chuông, màu sẫm hơn vùng khác. Hoa thường nở vào cuối tháng 1. Đến đây bạn có thể ngắm hoa nở tại rừng yanbaru hoang dã ở phía Nam đảo. Ngoài ra bạn có thể đến hoa tuoi chuc mung  lâu đài Nakijin nổi tiếng với cung đường hoa anh đào tô điểm cho di sản được UNESCO công nhận.
Kyota
Địa điểm đẹp nhất là công viên Maruyama , song Kamo, công viên cung điện Hoàng Gia – luôn đông đúc người đến ngắm hoa suốt cả ngày,
Phía bắc Nhật Bản
Nếu đếnvào tháng tư thì bạn nên đến khu vực phía Bắc. Tohoku vùng Đông Bắc là thiên đường hoa anh đào. Trong khi đấy thì Kakunodate không kém cạnh với những dải hoa anh đào trải dài. Hoặc có thể vong hoa chia buon  đến đảo Hokkaido – thị trấn chính Sapporo như ngập trong sắc hoa anh đào, bạn có thể vưad thưởng thức hoa anh đào nở vừa trượt tuyết tại đây.
Qua bài viết hy vọng các bạn sẽ có những sự lựa chọn thích hợp cho riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét