Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Giá trị của một chiếc bút ký đem làm quà tăng mà bạn nên biết

Để nói đế giá trị của những đồ vật nói chung Qua tang su kien thì ai cũng biết rằng tất cả đều có giá trị, khồng về mặt này thì về mặt khác. Đối với một chiếc bút kí cũng vậy, chúng cũng có một số các giá trị sau:
- Giá trị tinh thần: chiếc bút kí thể hiện tấm lòng người tặng đến người nhận. Mỗi khi sử dụng chiếc bút họ đều nhớ đến những tình cảm tốt đẹp nhất.

- Giá trị nhân văn cao: nếu bạn tặng người ta một chiếc bút tốt thì tôi tin chắc rằng chiếc bút sẽ gây thích thú cho họ. Đặc biệt đối với bộ ấm trà những người làm kinh doanh, một cây bút mới đi kí hợp đồng hay đơn giản để họ sử dụng mỗi ngày sẽ rất thích hợp.
- Giá trị sử dụng lâu dài: có thể nói khó có món quà tặng thứ 2 mà có thể sử dụng lâu dài như chiếc bút kí.
Một trong top 5 mẫu bút quà tặng giá trị nhất, o du quang cao phù hợp với từng đối tượng thuộc dòng bút kí cao cấp Picasso mà bạn nên tham khảo:
1. Picasso 608RW
Với màu sắc trang nhã, trẻ trung , thời trang. Đặc biệt thân bút nhỏ gọn, nhẹ nhàng tạo cho người viết cảm giác thoải mái rất  phù hợp với độ tuổi từ 25 – 40 .
2. Picasso 903RS
Được thiết kế bằng chất liệu bạc phủ nhũ, bo thia dia dep có điểm nhấn ở đầu bút, nắp bút, thân bút luôn tạo nên sức hấp  lôi cuốn người nhìn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với việc sử dụng chất liệu hợp kim cao cấp tạo độ tinh xảo và sang trọng cho sản phẩm, rất thích hợp để tặng cho doanh nhân, những người có chức vụ cao, hay người làm công chức nhà nước.
3. Picasso 933RB màu đen, cài vàng
Tuy không nổi bật nhưng có những nét đẹp riêng biệt, nhờ vào vẻ đẹp giản dị và một chút hiện đại. Dáng bút nhỏ gọn, vi dung name card  nhẹ nhàng, thanh thoát cộng thêm lớp sơn đen phủ bóng chắc chắn sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất đối với những người sang trọng , lịch lãm, mang khí chất đàn ông.
4. Picasso dại bi 933RG màu vàng
Nếu người bạn định tặng là người ưa thích cổ điển thì chiếc bút này là sản phẩm bạn nên lựa chọn đầu tiên. Màu vàng tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn, phát triển rất phù hợp với những người có quyền thế trong xã hội. Ưu điểm của chiếc bút này là chắc chắn, bền màu, vỏ hộp được thiết kế tỉ mỉ với từng đường kim sẽ làm hài lòng những người dù có khó tính nhất.
5. Picasso dạ bị 912R cài bạc
Khác với những dòng thiết kế chiếc bút màu đen truyền thống,  chiếc bút này đã có sự đổi mới trong việc sử dụng màu xanh tím than tạo nên sự trẻ trung, but ky thời trang thích hợp cho cả nam và nữ. Kiểu dáng của chúng tạo nên sự tự tin, quyết đoán cho người sở hữu chúng.

Nói tóm lại việc sử dụng bút kí làm quà tặng vừa giúp bạn tiết kiệm chi phí, lại giúp bạn để lại dấu ấn cho người nhận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét