Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Con đường hình thành của những phát triển của những ngôi mộ đá

Từ xưa đến nay Ninh Bình nổi tiếng là Mộ đá xanh  vùng đất cố đô với nhiều làng nghề truyền thống lâu đời và làng nghề đá mỹ nghệ là một trong số đó. Ngày nay, để tỏ lòng  thành kính, biết ơn, tưởng nhớ của mình tới ông bà tổ tiên thì con người luôn có xu hướng tìm tòi thiết kế xây dựng cho ông bà mình những mẫu lăng mộ đá đẹp nhất, chất lượng nhất. Đó là nét văn hóa truyền thống của người dân Việt Nam ta.
Con đường hình thành của những phát triển của những ngôi mộ đá
Hình thành và phát triển của lăng mộ đá
Lăng mộ đá Thiên Phú là một trong những sản phẩm tâm linh chủ đạo của vùng đất nơi đây, nó không những góp phần làm xây dựng thương hiệu cho Mẫu lăng mộ đá  mỹ nghệ Ninh Bình mà nó còn là nơi lưu giữ những tinh hoa văn hóa, đậm đà bản chất cổ xưa của dân tộc.
Chính vì vậy lăng mộ đá Thiên Phú không chỉ nổi tiếng trong tỉnh thành mà còn được mọi người trên cả nước biết đến và lựa chọn. Hiện nay sản phẩm lăng mộ đá Thiên Phú của chúng tôi đã có mặt hầu hết trên khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Không chỉ vậy trong tương lai không xa chúng tôi còn cố gắng đưa loại sản phẩm tâm linh này xuất khẩu sang nuớc ngoài để giới thiệu nét văn hóa đẹp đặc sắc của người Việt ta.
Sản phẩm nổi bật tại cơ sở chúng tôi
Thừa kế và phát huy những thành tựu những kỹ năng, kỹ sảo nghề đá truyền thống của cha ông để lại, công ty đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi với đội ngũ nghệ nhân tài hoa có tay nghề cao và lòng yêu nghề, Những mẫu mộ đẹp công ty chúng tôi đã không ngừng phát triển và cho ra các sản phẩm lăng mộ đá có mẫu mã đẹp với hoa văn mới mẻ, các chi tiết tỉ mỉ lạ mắt kết hợp với một vài họa tiết làm cho sản phẩm bắt mắt hơn và tinh tế hơn để phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của khách hàng.
Các mẫu lăng mộ đẹp của đá mỹ nghệ Thiên Phú rất phong phú về chủng loại và kích thước. Mỗi loại lăng mộ đá sẽ có Lăng mộ đá đẹp   một mẫu họa tiết hoa văn khác nhau để tạo điểm nhấn cho từng sản phẩm giúp người mua có thể thỏa sức lựa chọn mẫu mã phù hợp nhất.
Bằng những kinh nghiệm của mình và là những người thợ theo nghề lâu năm tại làng đá mỹ nghệ Thiên Phú chúng tôi luôn làm ra những sản phẩm đá mỹ nghệ chất lượng cao, hoa văn chạm khắc tinh sảo sắc nét, mẫu mã đa dạng phong phú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét